Giá vé tham quan Thạch Bích – Thung Nắng 2024

Thạch Bích – Thung Nắng thuộc thôn Đam Khê, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư. Giống như tên gọi của mình, ánh nắng chiếu rọi khắp nơi đã khiển nơi đây trở nên như một bức tranh miền sơn cước yên bình và rực rỡ sắc nắng.
>> Tham khảo: Tour an lạc resort 1 ngày

I. Đôi nét về Thạch Bích – Thung Nắng 


Bắt đầu từ bến thuyền Đình Các (Tam Cốc), Du khách đi khoảng hơn 500 mét đường bộ là đến bến thuyền Thạch Bích. Từ bến thuyền Thạch Bích vượt qua một quãng đường thuỷ dài 3km với hai bên là đồng lúa rì rào, núi non trùng trùng điệp điệp với hệ động thực vật phong phú.
Thung Nắng được chia làm Thung Nắng ngoài rộng 3 ha và Thung Nắng trong rộng hơn 5ha, thông với nhau bởi hệ thống hang động luồn trong núi, trần hang thấp, các nhũ đá rủ xuống với muôn hình muôn vẻ khác nhau.

Xem thêm: >> Tour du lịch đảo ngọc vừng

Trên quãng đường di chuyển du khách sẽ được nghe kể vê nhiều huyền thoại như núi Ba Dọi, Núi Cóc, núi Măng, núi Vàng… Qua hang Thung Nắng khoảng 100 m là bạn sẽ thấy đền Thoong Nắng. Đền được xây dựng trong một không gian vô cùng tĩnh lặng, lưng Đền dựa vào thế núi linh thiêng là nơi thờ Chúa thượng ngàn. Sau khi thăm Thung Nắng xong trên đường quay ra tới bến Cây Gạo du khách tới thăm đền Vối. Đền Vối có cách đây hàng trăm năm, được xây dựng bằng đá, với các đồ thờ bằng đá được chạm khắc công phu, tỉ mỉ. Đền Vối có từ thời nhà Lê thờ ông Lý Đông Hải là quan chấn trạch sơn lâm.

II. Giá vé tham quan Thạch Bích – Thung Nắng:

  • Vé thắng cảnh: 20.000đ/người – Trẻ em: 10.000đ/người
  • Vé đò: 100.000đ/ đò /04 khách Việt Nam/02 khách nước ngoài – Trẻ em: 50,000đ/người

>>Tham khảo: Tour quan lạn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *