Giá Vé Tham Quan Happy Land Mộc Châu 2024

Khu du lịch Mộc Châu Happy Land nằm giữa một thung lũng rộng lớn tọa lạc tại bản Lùn, xã Mường Sang. Khi đến với nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thảm hoa rực rỡ sắc màu đặc đặc trưng của núi rừng Tây Bắc.

>> Tham khảo: Tour Hồ Ba Bể

>> Tham khảo: Tour Hà Giang

Đôi nét về Mộc Châu Happy Land

Đến với Mộc Châu Happy Land bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những thung lũng hoa rực rỡ sắc màu. Mà bạn con được tham gia trải nghiệm rất nhiều trò chơi thú vị và cực hot như Zorb Ball – trò bóng lăn phiêu lưu đem đến những trải nghiệm chưa từng có tại cao nguyên Mộc Châu.

Không chỉ vậy, những thảm hoa đẹp như mơ nằm trọn dưới thung lũng, xung quanh là những triền núi trắng muốt hoa cải đẹp mê hồn, phía dưới một chút có dòng suối Sập chảy từ bên Lào về, xuyên qua thác Dải Yếm, nước trong vắt, có nhiều loài cá quý… Tất cả hòa trong một không gian đẹp, cuốn hút và làm say lòng du khách.

Ngoài ra theo kinh nghiệm đi tour du lịch Mộc Châu, hiện nay du khách đến happy land Mộc Châu, không chỉ có tham quan check in, chụp ảnh. Mà còn có thể thuê các homestay nghỉ dưỡng với giá từ 250.000đ/phòng/đêm (phụ thu 50.000đ người thứ 3).

Giá vé tham quan khu du lịch Mộc Châu Happy Land

 + Người lớn: 80,000đ/khách/lượt (trong tuần) và 100.000đ/khách/lượt (cuối tuần)

+ Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

+ Giá vé happy land đã bao gồm vào cổng, trò chơi: Zorb Ball, Water Ball, trượt cỏ, đi cáp, đu cáp.

+Thuê trang phục dân tộc: 20.000đ/người/lần

+ Mua dải lụa ước: 10.000đ/dải

>> Tham khảo: Du lịch Quan Lạn

0 thoughts on “Giá Vé Tham Quan Happy Land Mộc Châu 2024”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *