Tây - thiên

Giá vé xe khách Hà Nội – Lào Cai 2024

Lào Cai là một tỉnh miền núi phía Bắc của Việt Nam, giáp ranh giữa vùng Tây Bắc và vùng Đông Bắc, cách trung tâm thành phố Hà Nội 330 km.
>> Tham khảo: Tour Hà Giang

Nơi đây có những khung cảnh bao la khoáng đạt, đẹp như tranh. Nếu như mùa xuân, núi rừng Lào Cai phủ một màu xanh mướt mắt điểm to những cánh hoa đào tươi thắm thì mùa hè lại là khúc ca hùng tráng của những thác nước rì rào chảy đêm ngày, mùa thu là khúc ca của mùa vàng lúa chín còn mùa đông, ở một số điểm vùng cao như Sa Pa, dãy núi Hoàng Liên Sơn thỉnh thoảng có tuyết rơi.

>> Tham khảo: Tour Hồ Ba Bể
Để đến đượ với Lào Cai bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: xe máy, ô tô, xe khách, tàu hỏa. Thế nhưng phương tiện được đông đảo du khách lựa chọn đó chính là xe khách. Giờ đây có tuyến đường Cao Tốc Hà Nội – Lào Cai nên đã rút ngắn khoảng thời gian di chuyển xuống còn hơn 3 giờ đồng hồ thay vì 7 tiếng so với trước đây.

Từ Hà Nội bạn có thể bắt xe khách lên Lào Cai tại các bến xe như: bến xe Mỹ Đình, bến xe Nước Ngầm, …. Với các hãng xe như: xe A Tỷ, xe Bắc Sơn, xe CoXaMa, xe Hải Nam, xe Hải Vân, xe Hoàng Trung – Sơn La, xe Huy Vịnh, xe Kết Đoàn, xe Luyện Hùng, xe Luyện Quang, xe Mạnh Cường, xe Mạnh Nhung, xe Minh Hải, xe Mộc Châu Express, …… Giá vé xe khách Hà Nội đi Lào Cai cho mỗi chặng khoảng 230.000đ đến 260.000đ/1 người / 1 chiều.
>>> Tham khảo: Du lịch QUan Lạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *