Giá Vé Rừng Thông Bản Áng – Mộc Châu Cập Nhật 2024

Khu du lịch rừng thông Bản Áng nằm trên cao nguyên Mộc Châu, nơi đây hiện lên như một bức tranh thủy mặc, sương giăng huyền ảo, cảnh sắc mộng mơ giữa chốn rừng quê yên bình.

>> Tham khảo thêm về: Tour Hồ Ba Bể

>> Tham khảo thêm về: Tour Hà Giang

Đôi nét về rừng thông bản Áng

Rừng thông bản Áng các trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 2km thuộc xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Nơi đây được ví nhu một Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc, với rừng thông xanh cao vút, thẳng đứng mạnh mẽ trải dài bạt ngàn trên dãy đồi đất feralit đỏ nâu tạo nên cảnh quan tự nhiên đẹp mê hồn.

Mỗi dịp thu sang, rừng thông Bản Áng được khoác lên mình một màu áo trắng tinh khôi của những cánh đồng hoa cải trắng. Những vườn cải này được người dân nơi đây trồng để phục vụ khách du lịch. Nên bạn sẽ mất một khoảng phí nho nhỏ với giá khoảng từ 10,000đ – 20,000đ/1 người để có thể thỏa sức “sống ảo” tại nơi đây.

Khu du lịch Bản Áng những năm gần đây luôn là điểm đến truyền thống được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi tham gia các tour Mộc Châu. Bởi đến Bản Áng du khách còn được chụp ảnh và tham quan thêm rất nhiều địa điểm khác nhau như: vườn ươm dâu tây, đồi thông,….

Giá vé tham quan rừng thông bản Áng

+ Giá vé người lớn: 60.000đ/khách/lượt

+ Giá vé trẻ em cao dưới 1m: Miễn phí

>> Tham khảo: Du lịch Quan Lạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *