Giá vé tham quan Hồ Đồng Chương 2024

Cách trung tâm thành phố Ninh Bình 30km, khu du lịch hồ Đồng Chương toạ lạc trên diện tích 450ha rừng thưa, đồi thông và hồ nước. Hồ Đồng Chương là một hồ nước ngọt thiên nhiên nằm giáp ranh giữa 3 xã Phú Lộc, Phú Long và Kỳ Phú, huyện Nho Quan.
>> Tham khảo: Tour asean resort 

I. Đôi nét về Hồ Đồng Chương

Hồ có diện tích mặt nước ~45 ha, nằm uốn lượn quanh các vạt đồi thông và có chu vi dài gần 6 km. So với hồ Đồng Thái và hồ Kỳ Lân thì hồ Đồng Chương nằm xa các trung tâm đô thị hơn (khu vực đệm của vườn quốc gia Cúc Phương), nên khung cảnh hồ khá hoang sơ và tĩnh lặng. Xung quanh hồ là những vạt đồi thông soi bóng tạo nên một không gian trong mát và thơ mộng giữa núi rừng đại ngàn.

Xem thêm: >> Tour bạch đằng giang

Gần hồ Đồng Chương có thác Ba Tua và dòng Chín Suối, ven hồ là đồi thông và ao Trời, một ao ở trên đồi cao có nước trong xanh nhưng không bao giờ cạn.


Tuy hồ Đồng Chương nằm xa các trung tâm đô thị hơn nên khung cảnh hồ hoang sơ, kì bí và tĩnh lặng. Khu du lịch sinh thái hồ Đồng Chương bao gồm: khu vui chơi giải trí cho thiếu nhi, khu thể dục thể thao, khu cắm trại, dã ngoại xen lẫn rừng thưa, sân golf 36 lỗ……hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm lý thú!

II. Giá vé tham quan Hồ Đồng Chương

  • Người lớn: 30.000đ/người(Giá vé trên chưa giảm trừ cho những người được hưởng chế độ ưu đãi văn hóa)
  • Trẻ em dưới 1.2m được miễn phí vé.

>> Tham khảo: Tour du lịch minh châu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *