Giá vé tham quan Hang Dơi 2024

Hang Dơi hay có tên gọi khác là Động Hương Sơn Mộc, tọa lạc về phía Đông Bắc của thị trấn Mộc Châu. Người dân tộc Thái thì gọi là thẳm Kia (hang Dơi), hoặc là hang Sa Lai (hang Nước) vì trong lòng núi có mạch nước ngầm chảy quanh năm không cạn.
>> Tham khảo: Du lịch Hà Giang

1. Đôi nét về hang Dơi

Để lên được tới hang Dơi bạn phải leo 240 bậc thang thì mới tới cửa hang. Đường tới hang được tạo dáng uốn khúc, uyển chuyển làm dịu đi nỗi mệt khi du khách phải đi lên cao. Nơi đây là nơi cư trú và sinh sống của rất nhiều loài dơi nhưng ngày nay do nhu cầu du lịch ngày càng cao nên đã được di chuyển hết.

>> Tour đi Cô Tô
Ngay từ cửa vào bạn sẽ cảm thấy sững sờ khi thấy một cảnh sắc diệu kỳ hiện ra trước mắt hiện ra với ánh sáng mờ ảo. Từ trên trần động cao rủ xuống những dải nhũ thạch lấp lánh đủ 7 sắc cầu vồng. Không chỉ vậy mà trên vách động còn rất nhiều khối nhũ đá rủ xuống thiên tạo đã tạo ra nhiều hình vẻ khách nhau như: con voi, sư tử, cầy bay, kì đà….
Phần giữa động có một bức mành đá chắn đi chỉ có 1 cửa vào, phần này được gọi là buồng “ Công chúa”. Trước cửa hang vào bên phía trái có khối nhũ đá hình người con gái đang ngồi quay sợi. Ngoài ra còn có rất nhiều nhũ đá đủ mọi hình dáng không cần gọt đẽo: đây là cây đồng tiền, cây thóc, kia là những ông tiên, cô tiên.

Tại đây, khách sẽ tham gia các loại hình du lịch sinh thái: đi bộ trong rừng, ăn nghỉ tại các bản văn hóa. Tham dự các lễ hội của đồng bào dân tộc và tới hang Dơi.

2. Giá vé tham quan Hang Dơi:

+ Người lớn: 10,000đ/1 người

+ Trẻ em: miễn phí.

> Tham khảo: Tour Minh Châu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *