đồi chè thanh chương233

Giá vé đến đảo chè Thanh Chương – Nghệ An 2024

Nhắc đến đồi chè chắc hẳn Quý khách sẽ nghĩ ngay đến những địa danh trồng chè nổi tiếng như: Thái Nguyên, Mộc Châu… và đến với Nghệ An, một mảnh đất của khu vực miền Trung đầy nắng và gió nổi tiếng với bãi biển Cửa Lò trong xanh trải dài bát ngát nhưng tại mảnh đất đầy nắng và gió này hiện nay còn nổi tiếng với một địa điểm check in sống ảo tuyệt đẹp đó là đồi chè Thanh Chương.

Đôi Nét Về Đồi Chè Du Lịch Thanh Chương:

Đồi chè Thanh Chương thuộc địa phận xã Thanh An – huyện Thanh Chương – tỉnh Nghệ An, tại nơi này có khoảng 180 hộ dân trồng chè với diện tích khoảng 420 ha. Đồi chè được bao phủ bởi đập Cầu Cau nước trong xanh tạo nên một phong cảnh vô cùng mát mẻ, thư giãn, thoáng mát. Những năm gần đây, đảo chè Thanh Chương đang trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách gần xa và vùng nhiều nhất đó ở: Hạnh Lâm, Thanh Mai, Thanh Thủy… đảo chè đang được giới trẻ lựa chọn là điểm check in rất nhiều trong thời gian gần đây ngay xã Thanh An – Thanh Chương – Nghệ An. Nơi đây có những đảo chè bậc thang xanh tươi uốn lượn mênh mông sông nước.

Đặc biệt quanh đồi chè có đập nước Cầu Cau rộng lớn, nằm ngay chính giữa đập là những quả đồi thoai thoải được người dân trồng chè tạo nên giống hình thù của những con ốc đang nhô lên cao trên mặt nước. Và để đến đảo chè Quý khách phải di chuyển bằng thuyền và sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ giá để quý khách có thể chủ động trong chuyến đi của mình.

Giá vé thuê thuyền tại đảo chè Thanh Chương:

+ Đi thuyền máy : 30.000VNĐ/người/lượt đi và về

+ Khi ra đến đảo chè nếu tham quan tất cả ốc đảo, quý khách có thể trải nghiệm xuồng máy chạy khắp các ngọn đồi nhỏ.

+ Giá vé: 50.000VNĐ/ 1 người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *