Giá Vé Cáp Treo Yên Tử năm 2024 Cập Nhật

Yên Tử – trung tâm của Phật giáo từ khi vua Trần Nhân Tông từ bỏ ngai vàng. Mỗi dịp xuân sang, thì các tăng ni, phật tử từ khắp mọi nơi trên tổ quốc cùng các du khách đều trở về đây chinh phục đỉnh Yên Tử. Việc chinh phục đỉnh núi này lại không hề dễ dàng thế nhưng giờ đây đã có hệ thống cáp treo Yên Tử khiến cho việc di chuyển của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm: >> Số điện thoại, review mua vé cáp treo Yên Tử

I. Đôi nét về cáp treo chùa Yên Tử

Hệ thống cáp treo Yên Tử được đầu tư và xây dựng bởi công ty Công ty Cổ phần Phát triển Tùng Lâm với 2 tuyến cáp treo:

  • Tuyến cáp treo Hoàng Long đi từ thung lũng Giải Oan nơi chân núi Yên Tử lên điểm phía Tây chùa Hoa Yên. Độ dài tuyến cáp 1.204m, 35 ca-bin, tốc độ tối đa 6m/giây, công suất vận chuyển 2.400 khách/giờ.
  • Tuyến Bạch Long đi từ điểm phía Đông chùa Một Mái đến gần khu tượng An Kỳ Sinh. Độ dài tuyến cáp 879m, 38 ca-bin, tốc độ tối đa 5m/giây, công suất vận chuyển 1.800 khách/giờ.

Từ trong ca bin bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp kì vĩ của núi rừng Yên Tử và tận hưởng cảm giác bồng bềnh trong mây và dễ dàng đặt chân đến đỉnh núi thiêng Yên Tử. Bạn có thể đến du lịch Yên Tử vào bất kì thời gian nào trong năm nhưng chủ yếu thường đi du lịch Yên Tử vào dịp đầu năm từ tết Nguyên Đán đến tháng 3 âm lịch.

II. Giá vé cáp treo Yên Tử mới năm 2023

Kết quả hình ảnh cho cáp treo yên tử

+ Tuyến 1 (Giải Oan – Hoa Yên): 180.000 đồng/ người, khứ hồi: 230.000đ/người.

+ Tuyến 2 (Một Mái – An Kỳ Sinh): 180.000 đồng/người, khứ hồi: 230.000đ/người.

+ Combo giá vé cáp treo Yên Tử khứ hồi 2 tuyến, tham quan, xe điện: 300.000/người.

Thời gian hoạt động: Mùa lễ hội tháng 1 đến tháng 3 âm lịch phục vụ từ 5h đến 20h hàng ngày và thời gian từ tháng 4 đến tháng 12 âm lịch thời gian phục vụ từ 7h đến 18h hàng ngày.

>> Tham khảo: Tour du lịch hồ núi cốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *