Giá Vé Tham Quan Đảo Tuần Châu 2024

Tuần Châu – Hạ Long là một trong những điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đi tour Hạ Long, nơi đây có rất nhiều các khu vui chơi cùng nhiều chuơng trình đặc sắc như: xiếc Cá sấu, cung trình diễn nhạc nước Tuần Châu… Thế nhưng bạn lại chưa biết vào đây là bao nhiêu vậy hãy cùng chúng tôi khám phá ngay thôi nào!

>> Tham khảo: Du lịch minh châu

I. Đôi nét về khu du lịch Tuần Châu

Khu du lịch đảo Tuần Châu cách trung tâm thành Phố Hạ Long khoảng 2km. Khu du lịch đảo Tuần Châu được kiến tạo bởi những ngọn đồi thoai thoải cùng nhiều khu biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khi vào khu trung tâm bạn sẽ bị choáng ngơp bởi câu lạc bộ biểu diễn cá heo, hải cẩu, sư tử biến được xây dựng rất hiện đại và độc đáo cùng nhiều trò chơi hấp dẫn.

Ngoài ra còn rất nhiều các hoạt động thể thao dưới nước: mô tô trượt nước tốc độ cao; ca nô kéo dù, lướt ván; câu cá trên biển Hạ Long; chèo thuyền; khinh khí cầu tham quan vịnh Hạ Long hoặc leo núi, cắm trại ,…. Hiện nay du lịch Tuần Châu đang hoan thiện hứa hẹn sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch Hạ Long.

II. Giá vé tham quan đảo Tuần Châu

+ Giá vé khu vui chơi giải trí Tuần Châu: 350.000 đ/người/lượt, riêng với trẻ em chiều cao dưới 1m sẽ được miễn phí vé vào cửa, trẻ em cao trên 1m sẽ tính vé như người lớn.

+ Phà Tuần Châu: 80.000/người/lần ( người đi bộ ), 90.000/xe máy/lần, 450.000/ô tô từ 9 chỗ trở lên.

Cảng Vụ Tuần Châu phụ phí vệ sinh: 20.000/người

Giờ mở cửa từ 8h – 22h hàng ngày.

>> Tham khảo: Tour đi triều tiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *