Bảng giá tham quan thác Draynur 2024

Thác Draynur tọa lạc cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 25km. Nơi đây là một trong những ngọn thác đẹp và hùng vĩ bậc nhất tại Dak Lak. Hôm nay cùng chúng tôi đến tham quan và khám phá ngay nhé!

1.Đôi nét về thác Draynur

Một điểm đến không thể không nhắc đến tại mảnh đất Tây Nguyên, là sự kết hợp giữa 2 dòng sông: sông Krong Ana và sông Krong Nô, hai dòng sông hòa cùng nhau tại thành dòng sông Serepok huyền thoại Tây Nguyên, từ thành phố Buôn Ma Thuột chạy dọc theo quốc lộ 14 và tới địa phận giáp danh giữa Đắk Lak và Đắk Nông thì bạn di chuyển thêm 12km nữa là bạn sẽ đến khu vựa để chiêm ngưỡng con thác hùng vĩ đẹp nhất Tây Nguyên – thác Dray Nur.

Thác Drynur có 2 mùa khô và mùa mưa như các thác khác. Nếu bạn là người không thích sự ồn ào hãy đến vào mùa khô, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại không náo nhiệt dòng thác mềm mại uyển chuyển, theo dòng nước trong như ngọc.
Bạn đang có dự định đi tham quan tại đây, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ giá vé tham quan thác Draynur hi vọng giúp quý khách chủ động hơn trong chuyến đi của mình.

2. Giá vé tham quan Thác DrayNur:

+ Giá vé tham quan thác Dray Nur: 30.000vnđ/khách/lượt
+ Bữa chính ẩm thực Tây Nguyên : 80.000 – 200.000vnđ/suất
+ Thực đơn tiệc BBQ, Buffet : 200.000 – 350.000vnđ/suất
+ Giao lưu văn hóa cồng chiêng, uống rượu cần : 3.500.000vnđ/ chương trình
+ Ngủ nhà dài,lều – bao gồm ăn sáng: 100.000vnđ/khách/đêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *