Giá Vé Vào Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam 2024

Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam là một phần thuộc khu du lịch Đồng Mô – Ngải Sơn, cách Hà Nội hơn 40km về phía Tây. Điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá và tìm hiểu về văn hóa, phong tục tập quán của các dân tộc Việt Nam.

Đôi nét về bảo tàng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Làng Văn hoá – Du lịch các Dân tộc Việt Nam – Đồng Mô là nơi tái hiện những truyền thống văn hóa, phong tục tập quán của 54 dân tộc anh em trên đất nước Việt Nam. Đây cũng là điểm lý tưởng không chỉ dành cho du khách Việt Nam mà còn dành cho cả du khách Quốc tế.

Trang kinh nghiệm đi làng văn hoác các dân tộc Việt Nam cho biết, du khách khi đến với khu du lịch bạn sẽ được tham quan và khám phá lần lượt các khu văn hóa đặc trưng cho một vùng trên lãnh thổ Việt Nam, có thể kể đến như: khu các làng dân tộc, khu trung tâm văn hóa và khu vui chơi giải trí, khu di sản văn hóa Thế giới, khu công viên bến thuyền, khu cây xanh mặt nước hồ Đồng Mô, khu dịch vụ du lịch tổng hợp, khu quản lý điều hành văn phòng. Ngoài ra bạn còn được trực tiếp tham gia và trải nghiệm các lễ hội cực kì đặc sắc của các dân tộc nữa đấy.

Kết quả hình ảnh cho làng văn hóa các dân tộc việt nam

Giá vé tham quan Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

+ Người lớn: 30.000đ/người

+ Sinh viên : 10.000đ / người.

+ Học sinh: 5.000đ/ học sinh

+ Trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí vé

+ Địa chỉ: Ngải Sơn, Thị Xã Sơn Tây, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *