tháp đôi quy nhơn

Giá vé tham quan Tháp Đôi tại Quy Nhơn

Bình Định một tỉnh có nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng hiện nay. Du khách biết đến Bình Định bở nơi đây có một Quy Nhơn xinh đẹp ở đó có một điểm mệnh danh là Maldives của Việt Nam, khách du lịch đã rủ tai nói rằng nếu bạn đến Bình Định – Quy Nhơn mà không đi Eo Gió – Kỳ Co thì coi như bạn chưa đi Bình Định. Ngoài ra quý khách còn được tham quan thắng cảnh hùng vĩ của núi non sông nước hay các danh thắng lịch sử, khu công viên rộng nhất Đông Nam Á.
Và đến với nơi đây chúng ta không thể không nhắc đến một điểm tham quan du lịch độc đáo đó là Tháp Đôi tại Quy Nhơn

Tháp Đôi tọa lạc tại góc đường Trần Hưng Đạo, đường Tháp Đôi thuộc phường Đống Đa thành phố Quy Nhơn. Tháp Đôi còn có tên gọi khác là Tháp Hưng Thạnh còn trong tiếng J’rai gọi là SRI BANOI. Tháp Đôi có diện tích lên đến khoảng 6000m2 với vẻ đẹp thảm cỏ xanh mướt cây rợp bóng mát. Tháp Đôi là một trong tám cụm Tháp Chăm còn lại trên đất Bình Định ngày nay, một trong những di tích kiến trúc văn hóa Chăm mang màu sắc tôn giáo đặc sắc.

Tháp Đôi hiện nay đã và đang thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp của nơi này không chỉ về kiến trúc độc đáo, tinh tế, sắc sảo của người dân Chăm mà nơi đây còn để lại trong lòng du khách những giá trị văn hóa đặc sắc. Hơn thế cứ vào tối mùng 2 Tết hàng năm, tại đây diễn ra chương trình Đêm hội Tháp Đôi với nhiều tiết mục văn nghệ văn hóa Chăm đặc sắc, mang đậm nét văn hóa dân tộc. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ giá vé tham quan có thể giúp du khách chủ động trong chuyến đi của mình.

Giá vé tham quan Tháp Đôi – Quy Nhơn
Giá vé: 20.000VNĐ/người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *