đặc sản quan lạn

Kinh nghiệm du lịch Quan Lạn tự túc hè 2024

Là một trong những hòn đảo hoang sơ bậc nhất tại miền Bắc nước ta. Quan Lạn được biết đến với khung cảnh thiên nhiên yên bình, thơ mộng cùng nhiều bãi biển đẹp. Bài biết hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến Quý khách một số kinh nghiệm du lịch Quan Lạn tự túc hè 2021. Nếu bạn đang có dự định đến trải nghiệm tour du lịch 2 ngày 1 đêm thì nhất định không thể bỏ qua nhé!

1. Thời điểm thích hợp đến du lịch Quan Lạn – Minh Châu

Là một hòn đảo nhỏ thuộc huyện đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đảo Quan Lạn được biết đến với những bãi tắm trải dài cùng khung cảnh hoang sơ dường như chưa bị tác động nhiều bởi con người. Tách biệt hoàn toàn với khu đô thị ồn ào tấp nập, đến với Quan Lạn bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.
Là một trong những địa điểm du lịch biển của miền Bắc nước ta. Nên thời điểm được cho là thích hợp đến Quan Lạn là vào mùa hè từ tháng 4 đến hết tháng 7 hằng năm. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến du lịch Quan Lạn vào mùa thu từ tháng 9 – hết tháng 11 hằng năm. Nhưng đến Quan Lạn vào thời gian này, bạn nên xem dự báo thời tiết để hạn chế việc phải lưu lại tại đây.

2. Phương tiện di chuyển trên đảo Quan Lạn

Tại Quan Lạn, phương tiện chủ yếu là xe điện. Mỗi xe có thể chở từ 10 – 12 người/ Giá xe điện tham quan đảo Quan Lạn từ 50k – 1200k/xe(tùy vào từng điểm tham quan). Ngoài ra, để thuận tiện cho việc di chuyển bạn có thể di chuyển bằng xe máy với giá dao động từ 80k – 120k/xe.

3. Một số điểm tham quan không thể bỏ qua tại Quan Lạn

Đến du lịch Minh Châu – Quan Lạn đừng quên ghé thăm một số địa điểm tham quan dưới đây nhé!
+ Bãi biển Quan Lạn
+ Bãi biển Minh Châu
+ Eo gió Gót Beo
+ Dòng sông đôi bờ Cát Trắng
+ Cụm di tích đình – đền – nghè – miếu Quan Lạn

Xem thêm:>> du lịch Minh Châu 

4. Dịch vụ lưu trú tại khách sạn

Là một trong những hòn đảo mới được đưa vào phát triển du lịch những năm trở lại đây. Đến với Quan Lạn, bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ lưu trú từ 4 sao cho đến nhà nghỉ, homestay với giá dao động từ 300k – 1500k/phòng/đêm. Bạn có thể tham khảo một số nhà nghỉ, homestay, khách sạn như: Hùng Diễm, Paloma, Lepont Minh Châu, Minh Châu Beach Resort,…..

5. Các món ăn đặc sản tại Quan Lạn

Đến du lịch Quan Lạn, ăn gì là vấn đề được đông đảo du khách quan tâm. Là một trong những hòn đảo ven biển, đến Quan Lạn chắc chắn không thể không thưởng thức các món ăn được chế biến từ hải sản. Dưới đây là một số món ăn đặc sản tại Quan Lạn mà bạn nhất định không thể bỏ qua: sá sùng, cù kì, cầu gai, sứa biển, mực một nắng, tu hài,…..
Trên đây là một số kinh ngiệm du lịch Quan Lạn mà bạn không thể bỏ qua. Với những thông tin trên hy vọng sẽ hữu ích cho chuyến du lịch của bạn. Ngoài ra, nếu bạn không muốn đến du lịch Quan Lạn tự túc có thể tham khảo một số tour du lịch trọn gói của chúng tôi tại: https://cinvestratravel.vn/tour-quan-lan-2-ngay-1-dem.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *