Giá vé vào cổng Vườn Hoa mãn Đình Hồng 2024

Vườn Hoa mãn Đình Hồng tọa lạc tại đường Trần Thị Điểu, ấp Phước Thuận, xã Phước Thạnh, Mỹ Tho, Tiền Giang. Một điểm đến đầy lý thú dành tặng cho du khách thích sống ảo. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về một điểm đến thu hút khách mê hồn với phong cảnh ảo tung chảo của Tiền Giang. Mỗi dịp tết đến xuân về vườn hoa Mãn Đình Hồng các bông hoa lại đua nhau khoe sắc choáng ngợp cả một vườn hoa.

Vườn hoa được trồng với diện tích 1.1ha, gom nhiều chủng loại hoa khác nhau, mỗi loại hoa có nhiều màu sắc, giữa các liếp hoa được thiết kế các lối đi riêng hoặc bày trí trên các ghế đám xích đu để tiện cho người tham quan đến chụp hình, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào ngày xuân đầu năm mới
Chắc hẳn ai cũng tò mò rằng người nghĩ ra và làm ra mô hình vườn hoa này là ai, đó là chị Nguyễn Thị Phương Dung, chị cho biết khu vực này trước đây là đất làm rẫy, nhưng vì hiệu quả kinh tế thấp kém, thu nhập đầu người rất thấp không đáng là bao. Chị tình cờ xem được trên mạng nhiều cánh đồng hoa ở các nước trên Thế Giới nên chị đã nảy sinh ý định lập một vườn hoa để thu hút giới trẻ, khách du lịch mọi nơi.

Chăc hẳn du khách đang tò mò rằng giá vào đây có đắt hay không, vậy sau đây chúng tôi xin cung cấp giá vé hi vọng giúp quý khách chủ động trong chuyến đi của mình.

Giá vé tham quan vườn hoa Mãn Đình Hồng
Giá vé vào cổng 35.000vnđ/khách/lượt
Lưu ý: Ngoài ra vườn hoa cũng có khu vực thay đồ riêng nên teen có thể mang theo nhiều loại trang phục khác nhau để shoot ảnh của mình thêm lung linh. ( chụp cưới 250k/ ekip 5 người ) bao gồm giữ xe hai bánh miễn phí khi quý khách chạy xe thẳng vào vườn, các bãi giữ xe bên ngoài có thu phí ( xe 7 chỗ trở xuống vào tận vườn), có chỗ thay trang phục miễn phí ( không bao gồm các dịch vụ khác ).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *