an-lạc resort

Giá Vé Vào An Lạc Resort Kim Bôi Cập Nhật 2024

Nhắc đến du lịch Kim Bôi – Hòa Bình, du khách sẽ nghĩ ngay đến các khu nghỉ dưỡng với dịch vụ tắm khoáng hấp dẫn. Trong đó không thể thiếu địa chỉ mang tên An Lạc resort. Vậy An Lạc resort ở đâu ? Giá vé vào An Lạc resort trong ngày có dịch tắm khoáng nóng bao nhiêu tiền ?

Tất cả những điều du khách quan tâm, Giavethamquan.Com sẽ cập nhật chi tiết tại phần nội dung này nhé:

Xem thêm: > Giá phòng An Lạc Resort

An Lạc resort ở đâu ?

An Lạc Eco Farm & Hot Springs hay An Lạc resort nằm ở địa phận thuộc hai xã Vĩnh Đồng và Hà Bì, của huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Khu du lịch An Lạc resort nằm cách thành phố Hòa Bình 33km, và cách thủ đô Hà Nội 72km.

Kinh nghiệm đi An Lạc resort cho biết, khu nghỉ dưỡng có rất nhiều điều mà du khách yêu thích như tắm khoáng nóng với bể bơi khoáng trong nhà và ngoài trời, các khu phòng nghỉ dưỡng sang trọng, bên cạnh đó là các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn như: Thu hoạch nông sản, nấu cơm Lam, ngắm vườn hoa bốn mùa, khu vui chơi cho trẻ em, thả diều, câu cá…

Bên cạnh đó An Lạc resort còn là địa điểm rất phù hợp cho các lịch trình du lịch team building, tổ chức sự kiện trong nhà và ngoài trời.

Giá vé vào An Lạc resort kim Bôi trong ngày

+ Giá vé với du khách đặt phòng nghỉ qua đêm tại resort: Miễn Phí

+ Giá vé với du khách trong ngày – người lớn cao từ 1,2m: 120.000 vnđ/khách/lượt, Trẻ em dưới 1,2m: Miễn phí

+ Giá vé sử dụng dịch vụ trong ngày đã bao gồm tham quan, sử dụng bể bơi khoáng trong nhà và ngoài trời tại khu du lịch.

Trên đây là một số thông tin về giá vé vào An Lạc Kim Bôi trong ngày, hi vọng sẽ hữu ích với du khách. Bên cạnh đó nếu du khách muốn tìm hiểu thêm về các Tour An Lạc resort trọn gói dịch vụ, hãy nhấp vào tour.pro.vn/ha-noi-an-lac-eco-farm-ha-noi để khám phá thêm nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *