Giá Vé Tham Quan – Vui Chơi Tại Trang Trại Vạn An 2024

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, trẻ em hay các bạn học sinh phần lớn dành nhiều thời gian học ở trường lớp. Nên cũng thiếu đi môi trường vui chơi, trải nghiệm thực tế gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy mà sau mỗi học kỳ các nhà trường luôn tổ chức các hoạt động du lịch học sinh, để đem lại cho các bé sự cân bằng vừa chơi vừa học. Và Trang Trại Vạn An là một trong những địa điểm luôn được yêu thích lựa chọn!

Đôi nét về trang trại Vạn An

Trang trại Vạn An tọa lạc lẫn mình vào trong một cánh đồng dê bên triền đê sông Hồng thuộc huyện Thanh Trì, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10 km, trong vùng ngoại thành phía Đông Nam thuộc thủ đô Hà Nội. Nên việc tìm kiếm và đi lại cũng không quá khó khăn đúng không nào!

Khi đến với nơi đây các bé sẽ được trải nghiệm vô vàn những trò chơi dân gian hấp dẫn như: bắt cá, kéo co, cưỡi ngựa,….. Ngoài việc vui chơi ra các bé còn được trải nghiệm những bãi học vô cùng ý nghĩa như làm thế nào để có thể tạo ra bong bong từ xà phòng hay phân biệt các loài rau, cách điều chế thuốc sâu,……

Giá vé tham quan vui chơi tại trang trại Vạn An

+ Người lớn: 80,000 VNĐ/phụ huynh

+ Học sinh từ 3 tuổi: 120,000 VNĐ/học sinh

+ Học sinh dưới 3 tuổi: Miễn phí tham quan

+ Địa chỉ: Xã Yên Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội, Giờ mở cửa: 8h30 – 16h00 hằng tuần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *