Giá vé tham quan – vui chơi khu du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà 2024

Du lịch Thiên sơn – Suối Ngà tọa lạc giữa thung lũng trong khu rừng tự nhiên của huyện Ba Vì. Đây đang là điểm đến lý tưởng cho du khách vào dịp cuối tuần. Khi đến với nơi đây bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, và thư giãn trong bầu không khí trong lành của núi rừng trùng trùng điệp điệp đã có từ bao đời nay.

1. Đôi nét về khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn – Suối Ngà cách Hà Nội 60 km đi về hướng Tây, nằm ở phía đông dãy núi Ba Vì, nơi mà nhân dân thường gọi là núi Tản Viên – nơi đã diễn ra cuộc chiến kén rẻ giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh. Ở đây khí hậu mát mẻ quanh năm và cũng là nơi cư chú của rất nhiều loài vật quý hiếm như: chồn sóc, nai, trăn, khỉ…các loài chim quý như vẹt, sáo và phượng hoàng.

Khu du lịch này gồm 3 khu: Hạ Sơn chân núi, Trung Sơn ở lưng chừng và Ngọa Sơn ở đỉnh núi – nơi bắt đầu của ngọn thác Cổng Trời nổi tiếng. Để nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, khu du lịch sinh thái Thiên Sơn – Suối Ngà thường xuyên đổi mới đa dạng các sản phẩm du lịch. Nhiều sản phẩm du lịch mới hấp dẫn như công viên nước rộng 2ha có máy tạo sóng, cầu trượt, nhà chiếu phim 3D, sân thi đấu thể thao, hệ thống xe điện, xe đạp đôi thăm rừng…nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu tham quan của khách du lịch.

2. Giá vé tham quan khu – vui chơi khu du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà:

+ Người lớn: 150.000 đồng/ người

+Trẻ em từ 1m – 1m3: 100.000đ/người
+ Trẻ em 6 tuổi trở lên bằng người lớn, dưới 6 tuổi miễn phí.
Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *