Giá Vé Khu Du Lịch Ao Vua – Ba Vì Cập Nhật 2024

Khu du lịch sinh thái Ao Vua tọa lạc ngay dưới chân núi Tản Viên huyền thoại kia. Khi đến với nơi đây bạn sẽ được sống trong một không gian văn hóa Việt Nam đầy huyền thoại về Hùng Duệ Vương, công chúa Ngọc Hoa, thần núi Sơn Tinh, thần nước Thủy Tinh với cuộc chiến long trời nở đất của 2 vị thần mãi mãi là những truyền thuyết đẹp nhất của người Việt.

>> Xem thêm: Du lịch Hồ Núi Cốc

>> Xem thêm: Du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên

Đôi nét về khu du lịch Ao Vua

Khu du lịch sinh thái Ao Vua đang là điểm đến đầy hấp dẫn và thú vị với cảnh quan hùng vĩ, thơ mộng, môi trường sinh thái trong trẻo, không gian đậm chất nhân văn. Bạn được leo núi, vượt thác, tắm nước vua xưa, vui đùa trong công viên nước, đu quay, nhà chơi đa năng, thăm động Sơn Tinh- Thủy Tinh, rong ruổi du thuyền trên mặt hồ tiên hay đùa vui với chim thú trong vườn. Du lịch Ao Vua chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng hấp dẫn cho mỗi cuối tuần.

Sau khi tham quan và vui chơi xong thì bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản núi rừng của vùng đất Tản Viên sơn thành. Ngoài ra bạn có thể đến thăm đền Thượng, đền Trung, chùa Mía, đền Và, khu di tích Chủ tich Hồ Chí Minh….

Giá vé tham quan khu du lịch sinh thái Ao Vua 

+ Giá vé người lớn: 150.000 đồng/người

+ Giá vé trẻ em dưới 1m2: 80.000 đồng/trẻ em

+ Địa chỉ: Tản lĩnh – Ba Vì – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *