Giá Vé Vịnh Lan Hạ Tham Quan Cập Nhật 2024

Vịnh Lan Hạ nằm ở phía đông của Đảo Cát Bà và sát kề vịnh Hạ Long ở phía nam. Vịnh Lan Hạ có diện tích hơn 7000 ha trong đó 5.400ha thuộc khu vực quản lý của vườn quốc gia Cát Bà và với khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ dày đặc tạo nên một bức tranh khổng lồ đẹp huyền ảo.

Xem thêm >> Tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm 

Giời thiệu về du lịch Vịnh Lan Hạ

Tương truyền, vịnh Lan Hạ gắn liền với lịch sử giữ nước của nước ta thời chống quân Nguyên xâm lược của người anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo. Ông đã chọn vùng biển phía Hạ Long làm nơi tập kết, luyện quân, giấu tàu thuyền của quân ta. Vùng biển vịnh Lan Hạ là nơi tích trữ lương thảo, chăm sóc quân bị thương do các bà cai quản.

Vịnh Lan Hạ được bí như Vịnh Hạ Long thứ 2 của miền Bắc nước ta. Tuy nằm sát cạnh vịnh Hạ Long nhưng nơi đây vẫn nổi bật với những vẻ đẹp riêng vốn có của nó.

Vịnh Lan Hạ với hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ vớ những hình thù khác nhau cùng 139 bãi cát trắng mịn. Khi đến du lịch nơi đây bạn có thể trải nghiệm vô vàn điều kì thú như lặn biển ngắm san hô hay khám phá những robin đỏa.

Kinh nghiệm du lịch Vịnh Lan Hạ mới cập nhật cho biết, để có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp của nơi đây bạn có thể chọn phương tiện khám phá vịnh là du thuyền, hay chèo Kayak để có những góc nhìn mới mà tàu du lịch không thể vào được.

Với khí hậu mát mẻ, trong lành nên bạn có thể đến du lịch Vịnh Lan Hạ vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, du khách trong nước thường đi du lịch Vịnh Lan Hạ từ tháng 4 đến tháng 10, còn khách quốc tế thường ghé thăm Lan Hạ vào thời điểm từ tháng 11 đến tháng 3.

Vé tham quan Vịnh Lan Hạ – Cát Bà cập nhật

  • Giá vé người lớn: 80.000đ/vé (Bao gồm đi vịnh Lan Hạ + Đảo Khỉ).
  • Giá vé trẻ em: 40.000 đ/ vé
  • Chi phí thuê thuyền trung chuyển vào đảo khỉ: 10.000 đ/khách/lượt (Những ngày nước biển thấp tàu không thể đi vào bãi tắm Đảo Khỉ).

Giá tàu thuyền ra vịnh Lan Hạ từ Bến Bèo

Mức giá tàu thuyền tham quan vịnh Lan Hạ dao động từ 1,5 triệu – 4 triệu đồng còn tùy thuộc vào từng loại tàu. Nếu bạn di riêng lẻ có thể mua vé tàu tại ngay tại trung tâm thị trấn Cát Bà hoặc bến Cái Bèo Cát Bà.

0 thoughts on “Giá Vé Vịnh Lan Hạ Tham Quan Cập Nhật 2024”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *