Giá Vé Tham Quan Du Lịch Tràng An Cập Nhật 2024

Một Hạ Long trên cạn – một quần thể danh thắng hùng vĩ, trang nhã và mang nhiều giá trị văn hóa lịch sử bậc nhất ở miền Bắc. Nơi đây với địa thế độc đáo và phong thủy hiếm gặp đã được vua Đinh Tiên Hoàng chọn làm Thành Nam, tuyến phòng thủ trọng yếu của Cố đô Hoa Lư. Hãy cùng chúng tôi đến du lịch Tràng An ngay thôi nào!

>> Tham khảo: Review, kinh nghiệm đi Tràng An 

>> Tham khảo: Tour vườn vua resort 2 ngày 1 đêm

Tràng An là khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Ninh Bình, nằm trên địa phận thành phố Ninh Bình. Diện tích trải rộng hơn 2000 ha, quần thể danh thắng Tràng An được tạo nên bởi các dải núi đá vôi, hang động, thung lũng, sông ngòi hòa quyện vào nhau cùng nhiều di tích lịch sử tạo nên không gian huyền ảo.

1. Giá vé vào tham quan Tràng An – Ninh Bình

+ Giá vé Người lớn: 250.000đ/vé/khách.

+ Trẻ em dưới 1m: 120.000đ/vé/trẻ em

Ngoài ra bạn có thể tham quan Tràng An bằng đường bộ: các bạn có thể khám phá Tràng An bằng cách đi bộ và leo núi băng qua 3 con đèo là đèo Cậy (độ cao cách mặt nước 60m), đèo Vài và đèo Đền Trần với quãng đường 1,6 km. Sau nhiều lần tu sửa và xây dựng lại nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Trên đèo Đền Trần còn được xây thêm bảy vọng lầu hình bát giác được chạm khắc bằng gỗ lim làm nơi nghỉ chân cho du khách.

2. Giá vé đi thuyền Tràng An – Ninh Bình

Đa phần du khách đến với Tràng An đều chọn cách di chuyển bằng đường thủy với giá 250.000đ/1 người. Du khách sẽ cùng người hướng dẫn (thường là người dân địa phương) đi thuyền dọc theo dòng Sào Khê len lỏi qua 12 hang động và 3 điểm tâm linh theo một lộ trình vạch sẵn. Mỗi thuyền chở từ 4 đến 5 người và chuyến đi sẽ kéo dài khoảng 3 giờ đồng hồ.

Du khách sẽ lần lượt đi qua Đền Trình, hang Địa Linh, hang Tối, hang Sáng, hang Nấu rượu, hang Sính, hang Si, hang Ba Giọt, hang Seo, hang Sơn Dương, sau đó đến Phủ Khống, Chùa Báo Hiếu dâng hương, rồi lại tiếp tục đi qua hang Trần, hang Quy Hậu. Cuối cùng du khách sẽ trở về bến thuyền trung tâm, kết thúc chuyến tham quan của mình.

>> Tham khảo: Tour tràng an – bái đính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *