Giá vé tham quan khu du lịch Vân Long 2024

Nếu như bạn là tín đồ yêu thích phim bom tấn Hollywood Kong thì chắc chắn không thể quên bộ phim hấp dẫn được quay tại Việt Nam đó chính là phim “Kong Skull Island”. Với phong cảnh hoang sơ, thơ mộng tuyệt đẹp và độ đa dạng sinh học cao, hãy cùng chúng tôi ghép thăm khu du lịch Vân Long – nơi được lựa chọn là phim trường chính của bộ phim này nhé!

>> Tham khảo: Tour du lịch đảo ngọc vừng 

I. Đôi nét về khu du lịch Vân Long – Ninh Bình 

Xem thêm: >>Du lịch minh châu

Nằm cách Hà Nội khoảng 80 km, đầm Vân Long thuộc huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Đầm có diện tích gần 3.500 ha, là khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng Bắc Bộ. Vân Long là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng châu thổ Bắc Bộ, thuộc huyện Gia Viễn, Ninh Bình. Đầm Vân Long với một hệ sinh thái phong phú và độc đáo, là nơi cư trú của nhiều hệ động thực vật, hơn 40 loài voọc mông trắng.
Đặc biệt, đầm Vân Long còn sở hữu bức tranh phong thủy tuyệt đẹp, bình dị và yên bình. Ngoài ra, bạn có thể khám phá những ngọn núi, hang động tuyệt đẹp.

II.  Giá vé tham quan khu du lịch Vân Long – Ninh Bình 

  • Giá vé vào tham quan khu du lịch sinh thái đầm ngập nước Vân Long là 20.000đ/1 người lớn, trẻ em: 10,000đ/người .
  • Giá thuê thuyền tham quan tại khu du lịch sinh thái đầm ngập nước Vân Long: 100.000đ/1 người, Trẻ em: 50,000đ/người.

Lưu ý: Theo Tour Pro thì khi tới tham quan đầm Vân Long để đảm bảo tính an toàn bạn nên lên thuyền tầm 3-4 người sẽ được trang bị đầy đủ áo phao cứu hộ.
Xem thêm: >>  Tour bạch đằng giang 1 ngày

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *