Yang Bay

Giá vé tham quan thác Yang Bay – Nha Trang 2024

Thác Yang Bay tọa lạc tại giữa một thung lũng có diện tíc hơn 500ha và cách thành phố Nha Trang khoảng 50km thuộc địa bàn huyện Khánh Vĩnh. Nơi đây vốn là rừng nguyên sinh với khí hậu trong lành, mát mẻ. Yang Bay đã nổi tiếng hấp dẫn du khách bởi vẻ hoang sơ của vùng rừng núi bạt ngàn cỏ, cây và thác nước, không khí thoáng đãng. Theo cách gọi của người Raglai, thì Yang Bay còn có nghĩa là “ Thác trời”.
>> Tham khảo: Đặt vé tàu cao tốc đi Cô Tô
>> Tham khảo: Đặt vé tàu cao tốc đi Quan LẠn


Chính tại nơi đây đã hình thành 3 khu thác đó là : Yang Bay, Yang Khang và Hocho. Trong đó thác chính là thác Yang Bay. Một vùng đất được coi như là hoang sơ cằn côi dường như không có sự phát triển mà chính Yang Bay đã trở thành khu du lịch sinh thái với nhiều loại hình sản phẩm du lịch độc đáo. Những năm qua tại Yang Bay đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất , trang thiết bị, phát triển nhiều loại hình phục vụ du lịch.

Tại đây khi bạn đến khu vui chơi, giải trí du khách sẽ bất ngờ thỏa thích với nhiều trò mới lạ, độc đáo và trò được nhiều du khách thích nhất đó là trò đua heo. Trò bắn nỏ và ném lao lại đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên trì và cả sức mạnh khiến người chơi có được những trải nghiệm thú vị. Một trò chơi đặc biệt đó là trò câu cá sấu, một trò chơi mang đến một cảm giác mạnh cho du khách.
Yang Bay một điểm du lịch đã và đang thu hút đông đảo khách du lịch, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp giá vé tham quan tại Yang Bay hi vọng quý khách có thể chủ động trong chuyến đi của mình.
Giá vé tham quan Yang Bay
Người lớn : 150.000vnđ/lượt
Trẻ em từ 1m – 1m4 : 80.000VNĐ
Trẻ em dưới 1m : Miễn phí
>> Tham khảo: Voucher FLC Sầm Sơn 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *