cat-ba-beach-resort-90

Giá vé tham quan tại Cát Bà 2024

Quần đảo Cát Bà là một quần thể gồm hơn 360 đảo trong đó có đảo Cát Bà tọa lạc khu vực phía nam vịnh Hạ Long ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh, đảo Cát Bà chỉ cách trung tâm thành phố hải phòng chừng 30km và Hạ Long khoảng 25km. Cát Bà thuộc huyện đảo Cát Hải – Thành phố Hải Phòng. Nơi đây được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Tại đây hiện nay cơ sở hạ tầng khá phát triển với tổ hợp nhiều khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, chùa chiền.


Cát Bà là nơi hội tụ giữa rừng với biển hòa chung làm một cùng nhau tạo nên nhưng khung cảnh tuyệt vời tráng lệ khiến du khách không khỏi trầm trồ. Rừng Cát Bà vào thật đẹp và tráng lệ làm sao, tại trong rừng sâu những cánh hoa nở nhiều hơn, những hồ nước trong xanh càng thêm lung linh khi những tia nắng xen qua những khóm cây chiếu xuống mặt hồ. Nếu đến đây bạn đừng bỏ lỡ Vườn quốc gia Cát Bà, chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nào quên.

Đến Cát Bà du khách sẽ đến với rừng và biển. Vào đầu mùa hè biển Cát Bà lặng nước và trong xanh vô cùng, Cát Bà nổi tiếng với những bãi tắm như Cát Cò 1,2,3 và hiện nay có một bãi tắm mới đó là bãi tắm Tùng Thu hiện là bãi rộng rất. Đặc biệt Cát Bà nổi tiếng với vịnh Lan Hạ- đây là vịnh nằm trong quần thể vịnh Hạ Long nếu đi du ngoạn trong vịnh ngắm cảnh núi non, biển cả chắc chắn sẽ mang lại cho du khách nhiều ngạc nhiên, kỳ thú. Ngoài ra vịnh còn có hòn đảo mang tên Đảo Khỉ sở dĩ gọi là Đảo Khỉ bởi hòn đảo này không những du khách có thể tắm ở đây được mà còn chơi cùng với những chú khỉ tinh nghịch ở đây một cách tự nhiên bởi khỉ ở đây sẽ không bị nhốt mà họ thả tự nhiên. Cát Bà, một địa điểm lý thú cho mùa hè phải không, hãy xách balo lên và đi nhé. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp giá vé tham quan các điểm, hi vọng quý khách chủ động trong chuyến đi.


Giá vé tham quan
Vườn quốc gia Cát Bà: 80.000VNĐ/người/lượt
Vịnh Lan Hạ : 80.000VNĐ/người/lượt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *