Giá Vé Tham Quan, Cáp Treo Núi Chứa Chan – Đồng Nai 2024

Đây là một trong những ngọn núi cao thứ 2 tại vùng Nam Bộ với độ cao lên tới 800 mét so với mặt nước biển. Ngọn núi này thuộc địa phận huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Với tên gọi bắt nguồn từ tiếng Chăm là Chơk Chăn – Có nghĩa là núi non, nơi đây còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như núi Gia Ray, Gia Lào.

Nhấp xem thêm: >  Liên hệ đặt vé, số điện thoại cáp treo núi Chứa Chan

Nhấp xem thêm : > Tour du lịch đảo Ngọc Vừng

Đến núi Chứa Chan, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên trong lành, cảm nhận sự thanh bình khi viếng thăm những ngôi chùa dọc đường lên núi, hay đơn giản chỉ là cảm giác vỡ òa vui sướng khi chinh phục đỉnh núi thành công. Leo Núi Chứa Chan bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thắng cảnh hữu tình. Độc nhất vô nhị ở Đồng Nai và hiếm gặp ở Nam bộ.


Núi Chứa Chan hiện đang là điểm đến yêu thích của những bạn trẻ muốn thử thách mình chinh phục ngọn núi và chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ trong những ngày cuối tuần.
Địa chỉ: Xuân Lộc, Đồng Nai

Giá vé tham quan núi Chứa Chan: Người lớn: 15.000đ/người, Trẻ em: 8.000đ/người

Giá vé cáp treo núi Chứa Chan khứ hồi: Người lớn là 160.000 đồng/khách, Trẻ em là 80.000 đồng/khách (chiều cao 0,9m-1,2m), dưới 0,9m: miễn phí, trên 1,2m tính như giá người lớn.

Giá vé cáp treo 1 chiều núi Chứa Chan: Chiều lên: Người lớn: 120.000đ/1 người; trẻ em: 60.000đ/1 người ; Chiều xuống: Người lớn: 80.000đ/1 người; trẻ em: 40.000đ/1 người.

Tham khảo: > Công ty tổ chức teambuilding

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *