Giá vé tham quan nhà Công tử Bạc Liêu 2024

Ngôi nhà được xây dựng từ năm 1919, do kĩ sư người Pháp thiết kế, khoác lên mình một vẻ Tây Âu hiện đại và sang trọng.

> Tour Quan Lạn

> Khu du lịch Asean resort

Đôi nét giới thiệu về điểm du lịch nhà công tử Bạc Liêu

Hơn một thế kỉ đã đi qua, nhưng ngôi nhà vẫn còn nguyên những nét cơ bản đẹp đẽ của nó. Các bù loong, ốc vít cho các chi tiết xây dựng đều được đóng dấu chìm rất hoa mĩ, chỉ rõ nơi xuất xứ là từ thủ đô Paris hoa lệ.

Đây là một căn nhà khá rộng, trước kia là một căn nhà bề thế nhất Bạc Liêu, người dân thường quen gọi là “nhà Lớn”. Nằm trong hệ thống nhà hàng khách sạn “công tử Bạc Liêu”, ngôi nhà thu hút hàng trăm lượt khách du lịch đến khám phá căn biệt thự của vị công tử ăn chơi nhất xứ Nam Kì thời trước.

Công tử Bạc Liêu đã được người ta biết đến với rất nhiều giai thoại ăn chơi bạt mạng và lắm vợ nhiều bồ. Ông là khách quen của tất cả các nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn, đánh bạc với số tiền khổng lồ và lái máy bay đi thăm ruộng. Là người hào hoa, phong nhã, cách ăn chơi khá phóng túng, ông đã từng đốt tiền nấu chè với công tử Phước-thường được gọi là Bạch công tử…Cuộc sống của các công tủ thời đó giống như cuộc sống của các đế vương vậy. Vì thế, khi đến với Bạc Liêu, bạn hãy thử ghé thăm nhà công tử Bạc Liêu để phần nào thấy được cuộc sống sang trọng của “công tử” và tận hưởng những phút giây thư giãn thú vị….

Giá vé tham quan nhà công tử Bạc Liêu

  • Giá vé người lớn: 30.000 VNĐ/ người lớn
  • Giá trẻ em: 20.000 VNĐ/ trẻ em.
  • Địa chỉ: số 13 Điện Biên Phủ, phường 3, thành phố Bạc Liêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *