Giá vé tham quan khu du lịch Núi Cấm 2024

Vừa là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, vừa là địa điểm du lịch tâm linh của những cuộc hành hương lớn, Núi Cấm – Châu Đốc trở thành điểm dừng chân không thể thiếu của nhiều đoàn du khách khi đến với miền Tây.
>> Tham khảo: Tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm
Mang vẻ đẹp hoang sơ cùng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, Núi Cấm sẽ là địa điểm du lịch đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên trong các chuyến đi khám phá của mình.

>> Tham khảo: Tour Hà Nội – Quan Lạn
Lên núi Cấm, ngoài việc thưởng ngoạn phong cảnh của núi rừng Tây Nam, du khách còn có dịp thưởng thức hương vị ngọt ngào của các loại trái cây thơm ngon ở miền Tây như xoài, mít, chuối, sầu riêng, bơ, mãng cầu v.v..
Ngoài ra, du khách còn có thể dừng chân ở các quán võng bên đường, thư giãn sau một hành trình đầy thú vị. Nếu du khách đến đây vào thời điểm sáng sớm sẽ thấy được những làn sương trắng giăng đầy; nếu là buổi trưa, nắng sẽ không gắt lắm mà dịu dàng xuyên qua từng kẽ lá. Riêng buổi chiều tối, du khách sẽ quan sát một quang cảnh rất lãng mạn, nên thơ với mây bay là đà trên ngọn núi.

Có thể nói, quang cảnh Núi Cấm vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày cũng tuyệt đẹp và huyền ảo như chốn bồng lai tiên cảnh.
Địa chỉ: thuộc địa phận xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang
Giá vé:
+ Núi cấm: 20.000 đ/ người
+ Khu du lịch sinh thái Núi Cấm: 100.000 đ/người.

Giá vé cáp treo núi cấm: 180k/người lớn, 120k/trẻ em từ 1m-1m3, trẻ em dưới 1m: miễn phí.
>> Tham khảo: Tour đảo Cô Tô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *