lang_co_duong_lam

Giá Vé Tham Quan Làng Cổ Đường Lâm 2024

Hà Nội là thành phố trung tâm của Việt Nam. Khi đến với thủ đô Hà Nội, được xem như trái tim của Việt Nam. Khi đến Hà Nội bạn sẽ thấy được một thành phố nhộn nhịp, xô bồ với những ánh đèn đường và người đi tấp nập. Nhưng ở đâu đó trên mảnh đất Hà Nội này vẫn khiến chúng ta hoài niệm về những năm tháng xưa. Những nơi khiến chúng ta nhớ về một Hà Nội của năm tháng trước như: căn nhà tập thể, phố cổ,… Đặc biệt có một nơi mà chúng ta không thể nào không nhắc tới đó là Làng Cổ Đường Lâm. Một cổ trấn ngủ yên.

Làng Cổ Đường Lâm nằm ở đâu ?

Làng Cổ Đường Lâm nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km về phía Đông thuộc địa phận thị xã Sơn Tây.

Trang review du lịch làng cổ Đường Lâm chia sẻ, Mặc dù mảnh đất Hà Nội đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm của năm tháng, nhưng Làng Cổ Đường Lâm vẫn mang trong mình nét yên bình. Nơi đây là một điểm nhấn đặc sắc cho du lịch Hà Nội khi Làng Cổ Đường Lâm vẫn mang nét cổ xưa, với giếng nước, cây đa, sân đình,… Nơi đây phù hợp với những người yêu hòa bình, đến đây để tìm lại những giá trị, nền văn hóa từ xa xưa mà cha ông ta đã để lại. Khi vào bên trong làng bạn còn được tham quan những di tích mang đậm giá trị lịch sử như chùa, đền thờ, giếng cổ,…

Giá vé tham quan Làng Cổ Đường Lâm là bao nhiêu ?

Giá vé tham quan Làng Cổ Đường Lâm là: 20.000đ/Vé; Nếu bạn đi xe máy thì giá gửi xe máy sẽ là: 10.000đ/Vé; Bạn còn có thể thuê xe đạp để đi tham quan bên trong làng là 30.000đ – 50.000đ/giờ hoặc 80.000đ – 100.000đ/ngày.

Làng Cổ Đường Lâm là một ngôi làng cổ kính, mang trong mình biết bao nhiêu giá trị văn hóa, lịch sử từ xa xưa của người Hà Nội. Đặc biệt nếu bạn muốn đến đây đi tham quan theo tour thì hãy gọi tới số hotline: 1900633278 để biết thêm chi tiết.

Review lưu ý hữu ích khi đến Làng Cổ Đường Lâm du lịch

Một ngôi làng mang nhiều nét cổ kính, khi đến đây bạn có thể chụp được vô số những bức ảnh đẹp và bạn cần lưu ý những điều sau:

Khi tham quan bạn có thể đi bộ, đi xe đạp để có thể chụp ảnh với từng ngóc ngách, săn được những góc vô cùng đẹp và độc đáo.

Bạn nên xem trước thời tiết trước khi đi tham quan Làng cổ Đường Lâm để tránh những hôm trời mưa khiến buổi tham quan không được trọn vẹn.

Vì ở đây người dân vẫn sinh sống nên khi bạn muốn chụp ảnh ở địa điểm nào bạn nên xin phép chủ nhà trước.

Đặc biệt khi bạn ăn uống thì không được xả rác, vứt rác lung tung ở bên trong Làng Cổ Đường Lâm.

Bạn không nên tham quan vào buổi trưa bởi vì đây là lúc người dân làng nghỉ ngơi và không nên nô đùa trong làng.

Cuối cùng là hãy bỏ túi kinh nghiệm, lịch trình, chi phí đi làng cổ đường Lâm tại dulich.pro.vn/tour-du-lich-lang-co-duong-lam để có thêm kiến thức bổ ích chuẩn bị cho chuyến đi được chu đáo hơn.

Để có một buổi đi chơi vui vẻ, trọn vẹn bạn hãy tham khảo bài viết của mình để có sự chuẩn bị trước cho chuyến đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *