Bảng giá vé tham quan núi LangBiang 2024

Núi Lang Biang tọa lạc tại địa phận thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12km. Núi LangBiang nằm ở độ cao 2.169m so với mặt nước biển, LangBiang đã nổi tiếng với cảnh tham quan đầy hấp dẫn và kì bí, nó còn ẩn chứa trong mình truyền thuyết về một tình yêu say đắm cảm động lòng người.

1. Đôi nét về núi Lang Biang

Ngày nay, qua một thời gian đầu tư, tôn tạo và quảng bá, Khu du lịch Lang Biang đã được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến bởi sự đa dạng và phong phú loại hình du lịch hấp dẫn như: leo núi, cắm trại và nghiên cứu về sinh thái, văn hóa dân tộc. Trên đỉnh núi, Ban quản lý Khu du lịch đã cho dựng lên bức tượng đôi trai gái tên K’Lang và Biang đứng bên nhau, như để minh chứng cho sự tồn tại vĩnh hằng của một mối tình chung thủy, là chứng nhân cho những du khách đã từng đến, được nghe, được cảm và thấy yêu hơn dãy núi huyền thoại này.
Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ giá vé vui chơi tham quan tại núi LangBiang hi vọng giúp quý khách chủ động hơn trong chuyến đi của mình


2. Giá vé tham quan núi LangBiang

– Giá vé vào cổng : Người lớn: 30.000vnđ/người, Trẻ em: 15.000đ/người
Để di chuyển lên đỉnh LangBiang bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe Jeep lên đỉnh
– Giá thuê xe : 80.000vnđ/khách/xe
Mỗi xe chở tối đa 6 người, nếu bạn đi đoàn đông hoặc thuê nguyên xe giá sẽ linh động hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *