Giá vé tham quan làng chài Ba Hang 2024

Ba Hang là một làng chài từ cổ xưa nằm trong vịnh Hạ Long, cách Cảng Tàu Du lịch Quốc tế Tuần Châu khoảng chừng 3 km về phía Nam. Làng chài Ba Hang là một làng chài bình dị, đơn sơ nằm cạnh động Thiên Cung, một kì quan xinh đẹp và là thắng cảnh Hạ Long rất nổi tiếng, ai đi tour du lịch Hạ Long cũng biết đến. Hãy cùng chúng tôi đến khám phá làng chài Ba Hang ngay thôi nào!
>> Tham khảo: Tour Bạch Đằng Giang 


Ba Hang chỉ rộng khoảng vài trăm ha được điểm xuyết bởi những hòn đảo cao vút và hấp dẫn bởi những hang núi sâu thẳm. Nơi đây từ hàng trăm năm trước là nơi sinh sống của một làng Chài. Trong làng chài chỉ có khoảng 50 hộ dân chủ yếu làm nghề đánh bắt để sinh sống . Tuy nhiên, gần đây, do du lịch ở làng chài phát triển nên để phục vụ cho du lịch mà nhiều hộ dân cũng đã chuyển dần sang làm du lịch.

Xem thêm: >> Tour Vườn Vua Resort 2 ngày 1 đêm


Các thành viên trong một gia đình trong làng chài chỉ sống với nhau trong những căn nhà chỉ rộng khoảng 5-10 m2 với những thiết bị, dụng cụ phục vụ sinh hoạt vô cùng giản đơn. Tuy vậy, du khách vẫn có thể bắt gặp những nụ cười lạc quan và thân thiện của người dân làng chài Ba Hang khi ghé thăm nơi này.
Khi mà đêm bắt đầu buông xuống cũng là khi du khách được cùng những người dân làng chài Ba Hang ra khơi đánh cá. Du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi được tự mình thả lưới đánh cá. Và bên cạnh hoạt động trải nghiệm đánh bắt thú vị, du khách còn có thể tham gia hoạt động bơi thuyền thăm quan vịnh, đảo xung quanh để hiểu thêm về nét đẹp Vịnh Hạ Long. Đến tham quan làng chài Ba Hang bạn sẽ bị mất một khoản phí nho nhỏ với giá là 30.000đ/1 người

>> Tham khảo: Tour Quan Lạn – Minh Châu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *