Giá vé tham quan khu du lịch sinh thái Suối Tranh 2024

Nếu có dịp đến với hòn đảo Phú Quốc, ngoài việc đắm mình ở những bãi biển trong xanh với những bãi cát trắng vàng tuyệt đẹp hay tham quan các điểm di tích lịch sử, … du khách hãy đến điểm du lịch sinh thái Suối Tranh, được ví với vẻ đẹp tựa như tranh.

Xem thêm: >> tour hà nội – đà nẵng 

I. Khu du lịch suối Tranh ở đâu?

Khu du lịch suối Tranh được đánh giá là một trong những địa điểm ngắm cảnh đẹp bậc nhất tại Phú Quốc. Khu du lịch Suối Trạnh tọa lạc ngay cạnh dòng sông suối Tranh thơ mộng, cách vườn quốc gia Phú Quốc khoảng hơn 20km.

suối tranh

Xem thêm: >> tour hà nội – quy nhơn

Suối Tranh dài khoảng 15km hợp thành từ những khe nước nhỏ trên núi Hàm Ninh, len lỏi dưới những tán rừng, ghềnh đá rêu phong tạo nên tổng thể bức tranh thiên nhiên tươi đẹp ở Phú Quốc.

Suối Tranh sở dĩ nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước bởi cảnh thiên nhiên xanh mát, tuyệt đẹp và sự hòa hợp của hoa cỏ, núi rừng, biển và suối, là địa điểm nghỉ ngơi và tổ chức cắm trại, dã ngoại thú vị. Cũng được xem là nơi tham quan lý tưởng cho du khách. Du khách đến với Suối Tranh để tận hưởng khung cảnh hữu tình đẹp tựa như tranh vào những tháng mùa mưa.

Ngoài ra, đến với Suối Tranh, du khách có thể tắm suối, đắm mình ở những bờ biển trong vắt, mát lạnh, ngả mình trên những tảng đá bằng phẳng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim kêu trong bầu không khí thoảng hương hoa rừng bên suối. Thật thú vị phải không nào? Vậy còn chần chừ gì không trải nghiệm tour hà nội – phú quốc để cùng khám phá khu du lịch Suối Tranh ngay thôi nào!

II. Giá vé tham quan khu du lịch suối Tranh:

+ Người lớn:  30.000đ/người

+ Trẻ em từ 1m – 1m4: 20.000đ/người

+ Dưới  1m: miễn phí

Địa chỉ:Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *