view-nhìn-từ-khu-cáp-treo-hồ-mây

Giá Vé Tham Quan Khu Du Lịch Hồ Mây 2024

Được mệnh danh là “Bà Nà Hills thu nhỏ của miền Nam”. Cái tên Hồ Mây đã là một ấn tượng sâu sắc đối với du khách về một khung cảnh mơ màng như tiên giới trên ngọn Núi Lớn của Vũng Tàu. Và quả thực, Hồ Mây là một chốn tiên cảnh diệu kỳ với hồ nước nhân tạo trên núi lớn nhất Việt Nam, thác nước sừng sững cao ngang mây trời, khu vườn sinh thái đa dạng với nhiều loài động vật khác nhau, khu trò chơi với đủ mọi loại hình phù hợp cho mọi đối tượng,…

Xem thêm: >> Review mua vé cáp treo Hồ Mây – Vũng Tàu

I. Đôi nét về khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây tọa lạc trên đỉnh núi Lớn của Thành phố Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 120km. Ngự trên độ cao 250m, khu du lịch Hồ Mây được mệnh danh là “Đà Lạt giữa Vũng Tàu”. Với khí hậu trong lành, mát mẻ cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nơi đây được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch cuối tuần bên gia đình và bạn bè.

Khu du lịch Hồ Mây là một quần thể đa dạng, với sự kết hợp của nhiều loại hình du lịch khác nhau như: Sinh thái – Môi trường, Văn hóa – Tín ngưỡng, Vui chơi giải trí, Ẩm thực – Sự kiện, Nghỉ dưỡng… được đầu tư công phu nằm trên đỉnh Núi Lớn của Tp. Vũng Tàu. Cùng với hệ thống cáp treo hiện đại, an toàn tuyệt đối với công suất 2000 người/giờ, du khách được thưởng thức, ngắm toàn bộ khung trời kỳ vĩ của vùng đất biển Vũng Tàu.


>> Tham khảo: tour quan lạn 

Ngoài ta, khi đến  với Khu du lịch Hồ Mây, du khách sẽ được hòa mình vào làn nước mát lạnh, tham gia các trò chơi tại khu công viên nước. Bên cạnh công viên nước, Hồ Mây còn có Rạp phim 5D, khu đua xe thể thao, khu playground trên cát, khu leo núi nhân tạo, câu lạc bộ cưỡi ngựa, mega bounce, zipline, khu xiếc – ảo thuật… cùng rất nhiều trò chơi độc đáo, mới lạ khác.

Không chỉ vậy, mà khi đến với nơi đây bạn có thể tham viếng nhiều công trình kiến trúc tôn giáo, tâm linh và đặc biệt là tham gia các trò chơi dân gian như: tò he, đá gà,…

II. Giá vé tham quan khu du lịch Hồ Mây

+ Người lớn: 400.000 đồng/1 người (trong ngày); 200.000đ/1 người (tham quan buổi tối).

+ Trẻ em từ 1m đến 1,3m: 200.000đ/1 người (trong ngày); 100.000đ/1 người (tham quan buổi tối).

+ Miễn phí đối với trẻ em dưới 1m.

+ Địa chỉ: 1A Trần Phú, phường 1, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *