Giá vé tham quan khu cắm trại Sơn Tinh Camp 2024

Khu du lịch cắm trại Sơn Tinh Camp nằm trong quần thể Khu du lịch Đồng Mô và Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam, cách Hà Nội hơn 35km. Đây là điểm đến được đông đảo gia đình cũng như các bạn trẻ yêu thích và lựa chon cho chuyến du lịch dã ngoại dịp cuối tuần.

Kết quả hình ảnh cho sơn tinh camp

1. Đôi nét về khu du lịch Sơn Tinh Camp

Là một khu cắm trại dã ngoại kết hợp với các hoạt động team building nên tại Sơn Tinh Camp có đầy đủ các mô hình cắm trại, loại trại và các dịch vụ phù hợp với dã ngoại. Ngoài ra khi đến với nơi đây bạn còn thỏa thích tham quan lòng hồ, ngắm cảnh núi non hùng vĩ, sơn thuỷ hữu tình, được hoà mình vào cuộc sống thiên nhiên.

Không chỉ là một điểm du lịch dã ngoại hấp dẫn mà đây còn là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn trẻ yêu thích các hoạt động ngoài trời như cắm trại, đốt lửa trại, leo núi, đua xe đạp, trượt Zipline, thuyền phao, đi thuyền tham quan… Ngoài ra nơi đây là điểm đến sống ảo vô cùng tuyệt vời dành cho các bạn trẻ đấy nhé!

2. Giá vé tham quan khu cắm trại Sơn Tinh Camp:

  • Trong ngày: Người lớn(từ 10 tuổi trở lên) : 60.000đ/1 người; trẻ em(từ 3 -10 tuổi): 30.000đ; Trẻ em dưới 3 tuổi: miễn phí.
  • Qua đêm: Người lớn(từ 10 tuổi trở lên): 110.000đ/1 người; trẻ em(từ 3 – 10 tuổi): 60.000đ; trẻ em dưới 3 tuổi: miễn phí.

Địa chỉ: Khu du lịch Đồng Mô, Ba Vì, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *