Giá vé tham quan Hòn Tằm 2024

Hòn Tằm tọa lạc trên đảo Thủy Kim Sơn và là một đảo có diện tích lớn lên đến hơn 110ha/người, nằm trong vịnh Nha Trang – một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Từ Nha Trang nếu đến hòn Tằm chỉ khoảng 7 km về phía Đông Nam. Dù là từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng nếu muốn đến hòn Tằm thì du khách chỉ cần book 1 tour đi thẳng với giá vé đi Hòn Tằm không đắt lắm, sẽ có tàu đón khách ở đầu cảng hòn Tằm.

>> Vorcher FLC Sầm Sơn 2019

Điều thú vị nhất ai cũng cảm nhận được khi đến với hòn Tằm là được thả mình trên bãi cát vàng đầy nắng gió, nhất là khi hoàng hôn đỏ rực ráng chiều cầm chiếc cần câu ra biển “tựa gối ôm cần”…, trút bỏ cái cái ồn ã của phố thị và những tất bật của công việc cùng cuộc sống thường ngày.

Ngoài những dịch vụ trên, tại hòn Tằm còn rất nhiều các hoạt động giải trí thú vị khác…Vé đi hòn Tằm Nha Trang là bao nhiêu không quan trọng! Hãy đến hòn Tằm vào một ngày gần nhất để tận hưởng hết những điều thú vị mà thiên nhiên ban tặng cho cuộc sống con người. Bạn đang có dự định đi Nha Trang, hãy đến Hòn Tằm chắc chắn rằng là sẽ không khiến bạn thất vọng. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ vé đi đảo Hòn Tằm hi vọng giúp quý khách có một chuyến đi chủ động hơn.

Giá vé tham quan Hòn Tằm
Vé đi du lịch Hòn Tằm Nha Trang:
+ Người lớn: 580.000đ/người
+ Trẻ em(1m-1m4): 410.000đ/người
+ Trẻ em dưới 1m: free

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *