Giá Vé Hang Múa – Ninh Bình Cập Nhật 2024

Du lịch Ninh Bình với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Tam Cốc – Bích Động, chùa Bái Đình, Tràng An… nhưng có 1 nơi tuyệt đẹp với phong cảnh hữu tình mà bạn nhất định phải đến khi đến nơi đây đó chính là du lịch Hang Múa. Hãy cùng chúng tôi khám phá Hang Múa ngay thôi nào!

Nhấp xem thêm: >> Review, kinh nghiệm, số điện thoại, liên hệ mua vé Hang Múa

Đôi nét về Hang Múa – Ninh Bình 

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa thuộc quần thể khu du lịch sinh thái ở Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Để đến đây, bạn có thể đi theo quốc lộ 1A tới thành phố Ninh Bình và rẽ vào Tràng An hoặc Tam Cốc sẽ thấy biển chỉ vào khu du lịch Hang Múa. Nơi đây được mệnh danh là “nàng thơ của Tam Cốc” hay “Vạn lý trường thành của Việt Nam” với khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi, một chút thơ mộng của những cánh đồng lúa chín vàng hay những ngọn tháp đầy ma mị trên đỉnh núi.

Xem thêm: >> Tour asean resort

Điểm nhấn của địa điểm du lịch này ngoài phong cảnh tuyệt đẹp chính là con đường dẫn lên đỉnh núi Múa được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc Vạn Lý Trường Thành với gần 500 bậc thang đá. Từ đỉnh núi Múa, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của khu Tam Cốc, danh thắng nổi tiếng ở Ninh Bình. Theo truyền thuyết, vua Trần khi về vùng Hoa Lư lập Am Thái Vi thường tới đây để nghe các mỹ nữ, cung tần múa hát. Vì vậy, nơi đây được đặt tên là Hang Múa.

Giá vé tham quan Hang Múa – Ninh Bình

+ Giá vé hang Múa là 100.000đ/người/lượt (Áp dụng người lớn chiều cao từ 1m trở lên).

+ Trẻ em cao dưới 1m: Miễn Phí

Nếu du khách chỉ đi một ngày mà không muốn phải du lịch tự túc, lo lắng nhiều thứ như xe cộ, ăn uống, …thì hãy đăng ký tour du lịch Hang Múa trọn gói tại: https://tour.pro.vn/tour-du-lich-hang-mua . Còn nếu đi 2 ngày 1 đêm thì bạn có thể lưu trú lại khu du lịch có đủ phòng kiểu homestay, ngoài ra bạn nên kết hợp thêm địa điểm khác như Thung Nham, Tràng An, Tam Cốc, Bái Đính để chuyến đi thêm hiệu quả.

> Tham khảo: Tour du lịch đảo ngọc vừng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *