Giá Vé Tham Quan Công viên Thủ Lệ 2024

Nằm giữa những con phố đông đúc của Hà Nội nhưng nơi đây như là một không gian tách biệt với thế giới ồn ào, tấp nập bên ngoài kia. Khi đến Với nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng bầu không khí trong lành mà ít nơi trên mảnh đất Thủ Đô này có được nhé!

Xem thêm: >  Review, số điện thoại, lịch mở cửa Công Viên Thủ Lệ 

Xem thêm: > Du lịch Thảo Viên resort

Đôi nét về công viên Thủ Lệ


Công viên Thủ Lệ hay còn gọi là Vườn thú Hà Nội nằm ngay góc đường Kim Mã, Cầu Giấy, đường Bưởi, Đào Tấn và phố Nguyễn Văn Ngọc, cách trung tâm thành phố Hà Nội tầm 5km về hướng Tây. Xưa kia nơi đây là một làng cổ có từ thời nhà Lý gắn liền với sự tích thần Linh Lan và đền Voi Phục – nơi thờ Thánh Linh Lang.

Công viên Thủ Lệ có tổng diện tích khoảng 29ha với địa hình khá hẹp gồm một hồ nước hình giọt lệ và dải đất chạy quanh bờ hồ. Các hạng mục công trình trong công viên xây dựng với quy mô tương đối nhỏ, mật độ xây dựng cũng khá thấp, nhằm tạo nên sự hài hòa cùng thiên nhiên.

Công viên hiện tập trung khá nhiều loại động vật quý hiếm từ các loại bò sát lưỡng cư, đến chim, thú… với gần 600 cá thể thuộc hơn 100 loài gồm: 5 loài bò sát lưỡng cư, 40 loài cá nước mặn, 35 loài thú, 50 loài chim… và hơn 40 loại đặc hữu quý hiếm nằm trong sách đỏ Việt Nam như beo lửa, hổ Đông Dương, báo hoa mai, báo gấm, gà lôi lam đuôi trắng, cá cóc Tam Đảo, chim trĩ…

Xem thêm: > Du lịch đảo Ngọc Xanh

Giá vé tham quan công Viên Thủ Lệ

+ Người lớn từ 1,3m: 30.000 đồng/vé/người

+ Trẻ em dưới 1,3m: 20.000 đồng/vé/ trẻ em.

Giờ mở cửa: từ 8 giờ đến 18 giờ các ngày trong tuần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *