Giá vé tham quan công viên nước Đại Thế Giới 2024

Công viên nước Đại Thế Giới tọa lạc ngay trung tâm văn hóa quận 5 TP. Hồ Chí Minh, là địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng và quen thuộc đối với giới trẻ, đặc biệt là những người thích khám phá và táo bạo. Công viên nước Đại Thế Giới có nhiều mô hình vui chơi và dịch vụ chăm sóc sức khỏe… hiện nay công viên nước Đại Thế Giới đưa vào mô hình hoạt động chăm sóc sức khỏe, chính vì vậy vào công viên phù hợp cho cả người già lẫn người trẻ.

> Tour du lịch Thác Bờ

> Tour Hà Nội Phú Quốc

Đôi nét về công viên nước đại Thế Giới:

Vào những khi thời gian rảnh dỗi, hay sau một thời gian làm việc bận rộn, công viên nước Đại Thế Giới là một sự lựa chọn hợp lý nhất lúc này với những trò chơi độc đáo, các dịch vụ chu đáo nhất. Một thế giới nước chắc chắn sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời,và cùng tạo nên những khoảng khắc tuyệt vời bên người thân nhé.

Công viên được đưa vào hoạt động từ đầu năm 1999 trên khuôn viên rộng 4.000m2 qua gần 20 năm hoạt động , công viên nước Đại Thế Giới luôn luôn xứng đáng là điểm thi giãn, giải trí lý tưởng với những trò chơi mới lạ nhưng đặc biệt trong đây có đầy đủ trò chơi dịch vụ dành cho các lứa tuổi khác nhau.

Chắc hẳn bạn đang tò mò về giá vé vào cửa, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp giá vé tham quan vui chơi tại công viên nước Đại Thế Giới.

Giá vé tham quan công viên nước Đại Thế Giới

Khu trượt nước :
Người lớn : 70.000vnđ/người
Trẻ em cao từ 0.8m – 1m4 : 60.000vnđ/người
Khu hồ bơi
Người lớn: 65.000vnđ/người
Trẻ em cao từ 0.8m – 1m4: 60.000vnđ/người

Khu Allare: 

Người lớn: 95.000đ/1 người

Trẻ em dưới 1m4: 75.000đ/1 người
Lưu ý:
Trẻ em dưới 0.8m miễn phí vé vào cổng
Người lớn trên 65 tuổi được hưởng ưu đã giá vé thấp nhất

(Hiện nay công viên nước Đại Thế Giới đã ngừng hoạt động)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *