Giá vé tham quan bảo tàng tranh 3D 2024

Bảo tàng tranh 3D có một tên gọi khác là Artinus 3D Art Gallery là bảo tàng mỹ thuật xoay quanh chủ thể vật thể 3D. Loại hình nghệ thuật này đã có mặt nhiều nước như : Thái Lan, Singapore, Mỹ, Anh….khi đến đây du khách có thể được trải nghiệm toàn bộ những tác phẩm tranh về hội họa, nội thất, mọi thứ và cùng hòa mình vào thế giới 3D vô cùng hấp dẫn.

Bảo tàng tranh 3D tọa lạc tại 02-04 đường số 9, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 07, Tp.Hồ Chí Minh. Tại đây bạn sẽ thấy cả một thế giới kì ảo mà bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp, bao gồm 9 khu vực với các chủ đề khác nhau từ: thú vật, nước, kiệt tác nghệ thuật, thần tiên, ngôi nhà, tình yêu…. vô vàn những chủ đề khác nhau. Art in us sẽ là không gian để bạn có thể bung tỏa hết sức sáng tạo và cảm xúc của thế giới kì ảo đến lạ kì. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thời gian trôi qua rất nhanh không đủ để cho bạn trải nghiệm bảo tàng mộ cách thú vị nhất.

Và chắn hản các bạn đang quan tâm và không biết hiện tại giá vé ở đây đang bán với giá như nào, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp giá vé hi vọng quý khách có thể chủ động hơn trong chuyến đi của mình.


Giá vé bảo tàng tranh 3D
Người lớn: 200.000vnđ/người/lượt
Trẻ em: 100.000vnđ/người/lượt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *