Giá Vé Bản Cát Cát Tham Quan Vào Cửa 2024

Bản Cát Cát hay thôn Cát Cát là một ngôi làng nhỏ nằm cách thị trấn Sa Pa 2 km. Đây là bản làng của đồng bao dân tộc người Mông, nằm bình yên bên thác nước Cát Cát (thác Tiên Sa) trong thung lũng ngay chân núi Hoàng Liên Sơn với ba bề là núi non hùng vĩ.

Kết quả hình ảnh cho bản cát cát

Đôi nét về Bản Cát Cát

Bản Cát Cát tọa lạc tại xã San Sả Hồ, huyện Sapa, bạn chỉ phải đi khoảng 2km từ trung tâm thị trấn để đến bản Cát Cát. Nằm ngay dưới chân núi Hoàng Liên Sơn, bản Cát Cát nhỏ xinh được thiên nhiên núi rừng bao bọc ôm trọn cả bản làng thơ mộng đó, vẻ đẹp của núi rừng, nét đẹp mộc mạc đơn sơ của bản làng tạo nên Cát Cát một bức tranh cực phẩm tuyệt đẹp, hoàn mĩ mà không kém phần thơ mộng.

Theo trang chuyên về review bản Cát Cát cho biết, du khách khi đến du lịch Sapa và ghé thăm bản Cát Cát bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thường ngày của người dân tộc Mông nơi đây như: trồng lúa, săn bắn….. Ngoài ra bạn còn được tham quan những thửa ruộng bậc thang đẹp mê hồn, khám phá đẹp trong văn hóa của người dân nơi đây.

Tại đây người dân chủ yếu sinh sống bằng nghề canh tác trồng lúa, ngôi, khoai, sắn, người Mông tại đây không chỉ có những nghề đó mà còn phát triển các nghề thủ công truyền thống như: dệt vải, trồng lanh, đan lát những dụng cụ sinh hoạt hay các dụng cụ văn nghệ hay nghề chế tạo đồ trang sức… chính vì thế mà mỗi lần du khách đến bản Cát Cát chúng ta đều thấy những bộ trang phục người Mông rất nhiều màu sắc và nhiều trang sức, đó cũng là một trong những nét độc đáo về văn hóa người Mông nơi đây.

Kết quả hình ảnh cho bản cát cát

Giá vé tham quan bản Cát Cát

+ Người lớn: 90.000 VNĐ

+ Trẻ em: 50.000 VNĐ

+ Trẻ dưới 1 mét: Miễn phí

+ Địa chỉ: Thôn Cát Cát – Sapa – Lào Cai

Xem thêm: > Kinh nghiệm đi du lịch Sapa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *