tắm bùn đặc biệt

Giá vé tắm bùn khoáng đặc biệt tại Nha Trang – 2024

Tắm bùn là bạn sẽ phải ngâm mình trong một bồn tắm chứa bùn khoáng. Bùn khoáng rất tốt cho cơ thể, là một loại từ thiên nhiên được hình thành từ biến đổi địa chất và nguồn gốc của bùn khoáng hoàn toàn từ thiên nhiên như từ các thực vật : cây, hoa, cỏ bị chôn vùi hay từ chính đất đai cũng có thể tạo nên bùn khoáng.

Loại bùn khoáng đặc biệt sở hữu nhiều tính năng, hợp chất có lợi tốt cho da và cơ thể bao gồm các chất như : vô cơ, hữu cơ, các chất có chứa cacbon và dễ hút nước. Ngoài tác dụng rất tốt cho da giúp da của bạn mịn màng, trẻ hóa làn da giúp da săn chắc thì loại bùn đặc biệt này còn có tác dụng chữa bệnh như viêm khớp mãn tính, mất ngủ, đau thần kinh, bệnh vảy nến và đặc biệt giúp quý khách thư giãn giảm stress tức thì.

Tắm bùn là sự lựa chọn không hề hối tiếc khi bạn đến Nha Trang, nhưng hãy thử dịch vụ tắm bùn khoáng đặc biệt để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại đây nhé. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ giá vé tắm bùn khoáng đặc biệt hi vọng giúp quý khách chủ động trong chuyến đi của mình.

Giá vé tắm bùn khoáng đặc biệt
Bồn từ 1-3 khách: 425.000VNĐ/khách
Bồn từ 4-5 khách : 375.000VNĐ/khách
Bồn từ 6 khách trở lên : 325.000VNĐ/khách
Trẻ em : 150.000VNĐ/khách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *