Giá vé lặn biển San Hô 2024

Tại Nha Trang hiện nay nổi tiếng với tour lặn biển được tổ chức với hình thức ghép đoàn. Tour này không phân biệt khách quốc tế hay khách nội địa, những ai lặn lần đầu chắc chắn sẽ rất thíc thú với trải nghiệm mới lạ dưới lòng đại dương tại Nha Trang. Du khách được lặn khám phá đại dương hòa mình cùng với hàng trăm loài san hô và tô điểm thêm đó là hàng nghìn chú cá với nhiều màu sắc khác nhau, hàng trăm loài san hô. Tại đây sẽ mở bán tại Vịnh San hô Nha Trang khởi hành lúc 9h00 và kết thúc lúc 15h00.

Vịnh San Hô Nha Trang thuộc địa phận Hòn Một và nằm gần với khu bảo tồn biển Hòn Mun. Và cũng chính vì vậy nên nơi đây rất nhiều loài san hô, loài cá sinh sống và phát triển. Thời gian đi tàu gỗ du lịch từ đất liền đến đây khoảng 40 phút. Đặc biệt đây là một điểm lặn phù hợp với đoàn có người say sóng, người già và trẻ em.

Vịnh San Hô một điểm tham quan trải nghiệm thú vị và mới vẻ, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp giá vé lặn san hô hi vọng giúp quý khách có thể chủ động trong chuyến đi của mình.
Giá vé lặn san hô
Vé người lớn : 500.000vnđ/người/ lặn 1 lần
Vé người >=1m30 : 300.000vnđ/người/bơi
Vé trẻ em <1m30: 150.000vnđ/ trẻ/ bơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *