Giá vé khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Kênh Gà 2024

Cách Hà Nội 90km, ngồi trên ôtô chưa đầy 2 giờ đồng hồ là đến khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Kênh Gà thuộc thôn Kênh Gà, xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Tại đây bạn sẽ có những phút thư giãn thả mình vào thiên nhiên để xa rời chốn phồn hoa đô hội kia. Hãy cùng chúng tôi tới khám phá và trải nghiệm suối khoáng Kênh Gà ngay thôi nào!
>> Tham khảo: Tour an lạc resort

I.  Đôi nét về ku suối khoáng nóng Kênh Gà

Là một trong 5 nguồn nước khoáng nóng lộ thiên quý giá của Việt Nam. Suối nước nóng Kênh Gà chảy ra từ lòng một quả núi cạnh làng nổi Kênh Gà, rồi đổ vào nhánh sông Hoàng Long, vốn được phát hiện từ thời Pháp thuộc với nhiều mạch nước khoáng nóng, trong đó mạch chính gọi là Vũng Sôi. Từ năm 1940, dòng suối khoáng đã được đưa vào khai thác, phục vụ du lịch.


Nước suối Kênh Gà có hàm lượng cao các muối natriclorua, kaliclorua, canxiclorua, magieclorua và muối bicacbonat. Nước trong suối không màu, không mùi, vị hơi chát. Nước có nhiệt độ ổn định là 53°C. Ngã ba Kênh Gà nơi hợp lưu giữa sông Hoàng Long và sông Lạng, nơi đây được gọi là Vọng Ấm vì thời tiết luôn luôn ấm, nơi quần tụ của nhiều loài cá và sinh vật dưới nước

>> Tham khảo: Du lịch minh châu 

II. Suối khoáng nóng Kênh Gà có gì?

Hiện nơi đây đã được xây dựng thành khu du lịch suối nước nóng Kênh Gà với hệ thống nghỉ dưỡng hoàn chỉnh nhằm mang đến cho du khách những phút giây thư giãn thoải mái, cùng các dịch vụ đa dạng như:
– Bể tắm suối nước nóng Kênh Gà khoảng 40oC, bể bơi nước khoáng lạnh chừng 26oC, và đặc biệt là khu tắm ngâm dược liệu, với hệ thống bồn gỗ thông được đặt trong các phòng tắm riêng biệt, không gian yên tĩnh.
– Nhà hàng phục vụ trên 200 chỗ ngồi với nhiều món ăn đặc sản, truyền thống của vùng đất Ninh Bình.
– Lưu trú có khu nhà sàn gồm phòng riêng tư hay tập thể thoáng đãng, và khu khách sạn đạt chuẩn 2 sao.
– Khu vực đốt lửa trại về đêm, phòng massage, karaoke… Ngoài ra, nguồn suối nước nóng Kênh Gà còn được xử lý đóng chai để cung cấp thêm nguồn nước khoáng từ thiên nhiên cho du khách mua về.

II. Giá vé suối nước nóng Kênh Gà:

– Vào cổng : 15.000đ/ người
– Tắm hồ bơi khoáng nóng : 75.000đ/ người
Miễn phí cho trẻ em có chiều cao dưới 1 mét

(Hiện tại khu suối khoáng Kênh Gà đang đóng cửa để đầu tư xây dựng nên sẽ không đón khách)

Xem thêm: >> Tour du lịch đảo ngọc vừng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *