dao-thanh-lan

Giá Vé, Giờ Chạy Tàu Đi Đảo Thanh Lân – Cô Tô 2024

Nhắc đến du lịch biển đảo ở Quảng Ninh chắc hẳn các tín đồ “xê dịch”sẽ nghĩ ngay đến cái tên: Cô Tô, Quan Lạn – Minh Châu, đảo Ngọc Vừng… sở hữu những bờ biển đẹp tựa tranh vẽ. Nhưng bên cạnh đó, đảo Thanh Lân dù được biết đến ít hơn, nhưng nơi đây sở hữu riêng cho mình những nét đẹp kỳ diệu mà thiên nhiên đã ưu ái trao tặng. Những bước chân nào đã may mắn đặt lên hòn đảo này không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên trước vùng trời biển đảo nguyên sơ, đậm đà chất thơ.

Vậy nên hè tới nếu bạn có dự định đi du lịch đảo Thanh Lân – Cô Tô, thì thông tin về giá vé, giờ chạy tàu dưới đây. Chắc chắn sẽ hữu ích cho chuyến đi của bạn.

Đảo Thanh Lân ở đâu ?

Thanh Lân là hòn đảo lớn thứ hai trong hệ thống quần đảo Cô Tô, nằm trong vịnh Bắc Bộ và phía đông của tỉnh Quảng Ninh. Đảo Thanh Lân rộng 21km2 có vị trí tiền tiêu rất quan trọng, tuy nhiên với vẻ đẹp êm đềm, nguyên sơ nơi đây trở thành điểm du lịch đầy hứa hẹn của tỉnh Quảng Ninh.

Hướng dẫn đi đến điểm đón tàu ra đảo Thanh Lân

Theo thông tin từ trang kinh nghiệm du lịch đảo Thanh Lân, thì hiện nay để đi tàu ra đảo Thanh Lân bạn có thể đi thẳng tàu ra đảo hoặc bạn sẽ “quá cảnh” tại đảo Cô Tô sau đó tiếp tục đi cano hoặc phà ra Thanh Lân nhé. Vậy nên dưới đây Giavethamquan.com sẽ hướng dẫn cung đường đến với đảo Thanh Lân từ Hà Nội nhé:

Xuất phát từ Hà Nội, bạn chạy ô tô trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng => Hải Phòng – Hạ Long => Hạ Long – Vân Đồn, đến cảng cái Rồng bắt tàu cao tốc đến đảo Thanh Lân hoặc Cô Tô. Với hướng đi qua Cô Tô thì khi cập bến Cô Tô, bạn cần tiếp tục đi xe điện đến bến cảng Thanh Lân, đi cano hoặc phà ra đảo Thanh lân nhé.

Giá vé, giờ tàu đi tàu ra đảo Thanh Lân từ Cảng Cái Rồng – Vân Đồn

+ Lựa chọn 1: Giá vé đi tàu đến thẳng đảo Thanh Lân: 260.000 vnđ/khách/lượt, vé trẻ em từ 3 tuổi tính như người lớn, dưới 3 tuổi miễn phí vé. khung giờ: chiều đi lúc 08h00 về lúc 14h00 tất cả các ngày trong tuần, thời gian di chuyển khoảng 1h40’.

+ Lựa chọn 2: Đi từ cảng Cái Rồng đến Cô Tô vé tàu cao tốc với giá 200.000 vnđ/vé/lượt vào các khung giờ : 06h00; 08h00; 10h00; 11h30; 14h00 tất cả các ngày trong tuần… Thời gian di chuyển khoảng 1h40’.

Từ đảo Cô Tô đi đảo Thanh Lân: cập bến đảo Cô Tô, bạn đi xe điện đến cảng Thanh Lân hết khoảng 50.000đ, từ đây đi phà hoặc cano với chi phí 30.000đ, thời gian đi chỉ khoảng 30’ thôi nhé. Khung giờ đi tuyến Cô Tô – Thanh Lân: 06h30; 12h00; 15h30’.

Như thông tin để cập khi tham gia hành trình du lịch đảo Thanh Lân, bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng lịch trình các tour Cô Tô nhé, một chuyến đi 2 điểm đến vô cùng thuận tiện , chắc chắc không làm bạn thất vọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *