teambuilding biển quan lạn

Giá Tour Du Lịch Quan Lạn 2 Ngày 1 Đêm Cập Nhật 2024

Với núi non hùng vĩ và cảnh quan thơ mộng, đảo Quan Lạn nổi tiếng như một viên ngọc quý giữa biển cả. Có bãi cát trắng mịn màng trải dài, nước biển trong vắt và các hoạt động giải trí độc đáo, tạo nên một không gian lý tưởng để du khách thư giãn và khám phá. Hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Quan Lạn 2 ngày 1 đêm trong bài viết dưới đây của chúng tôi để tận hưởng chuyến du lịch hoàn hảo nhất!

Giới thiệu đôi nét về Quan Lạn ở đâu?

Đảo Quan Lạn nằm trong vùng vịnh Bái Tử Long của huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, luôn thu hút những người yêu thích du lịch khám phá. Mặc dù diện tích của hòn đảo này không lớn, nhưng lại được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình. Nếu du khách mong muốn tìm đến một bãi biển tĩnh lặng, nơi không có sự ồn ào của đám đông, không tiếng ồn từ phương tiện giao thông và không khí trong lành mát mẻ, thì bãi biển Quan Lạn chính là điểm đến hoàn hảo mà du khách không nên bỏ lỡ.

Để đến Quan Lạn, du khách cần di chuyển qua hai chặng đường. Chặng đầu tiên là đến Quảng Ninh và chặng thứ hai là từ cảng ra đảo. Từ Hà Nội, du khách có thể chọn xe limousine hoặc xe khách từ bến xe Mỹ Đình Giáp Bát, mất khoảng 4 giờ để đến. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn phương tiện cá nhân như xe máy hoặc ô tô chạy theo cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Vân Đồn. Khi đến cảng Ao Tiên, du khách di chuyển bằng tàu để đến Quan Lạn.

cảng ao tiên đi Quan Lạn

Thời điểm thích hợp đến du lịch Quan Lạn

Bãi biển Quan Lạn hấp dẫn nhất vào mùa hè, đặc biệt từ tháng 4 đến tháng 6 là thời điểm lý tưởng để du khách chu du đến đây. Trong khoảng thời gian này, không khí không quá oi bức tạo điều kiện thuận lợi cho việc tận hưởng biển xanh, vi vu khám phá và thưởng ngoạn vẻ đẹp thơ mộng của Quan Lạn.

Mùa thu trên hòn đảo cũng mang một vẻ đẹp trữ tình riêng, tuy nhiên thời tiết vào thời kỳ này thường có nhiều mưa và khá lạnh. Nếu du khách dự định ghé thăm Quan Lạn từ tháng 7 đến tháng 9 hãy luôn cập nhật thông tin thời tiết để tránh những cơn áp thấp và bão mưa.

Giá tour trọn gói du lịch Quan Lạn

Du khách đang lên kế hoạch khám phá Quan Lạn có thể tham khảo giá tour du lịch trọn gói cho chương trình 2 ngày 1 đêm vô cùng hấp dẫn. Với lựa chọn khách sạn 2 sao, giá tour là 1.580.000 VNĐ và với khách sạn 3 sao, giá là 1.750.000 VNĐ. Đối với tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp có số lượng từ 25 thành viên trở lên, có thể liên hệ để nhận báo giá tour tốt nhất. Đồng thời, đoàn khách từ 40 người trở lên còn được tặng kèm chương trình Team building biển sôi động, đặc sắc. Hãy nhanh chóng đặt tour để trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ tại Quan Lạn Quảng Ninh.

Rừng thông Quan Lạn

Một số điểm check – in đẹp không nên bỏ qua tại Quan Lạn

Du lịch Quan Lạn không chỉ là điểm check-in lý tưởng cho những bức ảnh sống ảo thần thánh mà còn là điểm đến được giới trẻ yêu thích. Với vẻ đẹp tự nhiên độc đáo, Quan Lạn khiến du khách như lạc bước vào một vùng đất thần tiên ở châu Âu. Chỉ cần giơ máy lên, du khách đã có ngay những bức ảnh lung linh, đẹp mắt. Một trong những địa điểm mà không thể không kể đến đó là:

+ Dòng sông thơ mộng đôi bờ cát trắng

+ Bãi Gót – bãi biển hoang sơ, nên thơ

+ Eo gió Gót Beo

+ Bãi Biển Quan Lạn

+ Bãi biển Minh Châu

+ Bãi đá tình yêu

+ Cụm di tích tâm linh Đình – chùa Quan Lạn

Nếu du khách mong muốn tìm một điểm đến thú vị để khám phá vùng đất mỏ, thì Đảo Quan Lạn – Minh Châu chính là lựa chọn hoàn hảo! Được biết đến là một trong những hòn đảo đẹp và hiếm có ở Việt Nam, Quan Lạn vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và gần gũi với thiên nhiên. Đừng quên ghi chú lại những kinh nghiệm quý báu ở trên đây nếu du khách đang lên kế hoạch khám phá Đảo Quan Lạn, để có một chuyến du lịch ý nghĩa và đáng nhớ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *