tắm bùn nha trang

Dịch vụ tắm bùn tại Nha Trang 2024

Đến với Nha Trang ngoài thưởng ngoạn những hình ảnh tuyệt diệu, thưởng thức những món ăn độc đáo hay những trò chơi độc đáo của Vinprerl Nha Trang. Ngoài ra quý khách còn khám phá những hòn đảo trên vịnh, một bức tranh hiện ra trước mắt du khách thật tuyệt đẹp làm sao với vẻ đẹp của những hòn đảo cùng với đó là nước biển trong vắt hòa cùng là những bãi cát trắng trải dài khẽ gợn cùng những cơn sóng.

Đến với Nha Trang bạn không chỉ có thể ngắm cảnh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô tận đó mà bạn nên trải nghiệm một dịch vụ vô cùng được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng mỗi khi đến đây, đó chính là dịch vụ tắm bùn tại Nha Trang.
Khi đến đây tắm bùn sẽ có người hướng dẫn bạn từ cách làm ướt người cho đến khi xuống tắm bùn. Khi bước vào bùn vòi nước sẽ phun những dòng nước màu nâu, mới đầu có cảm giác nhớt những về sau bạn sẽ thấy rất thoải mái, da mịn và lại mềm mại. Sau khi tắm bùn xong bạn sẽ xả bằng nước khoáng ấm cho sạch, đặc biệt phòng tắm có những tia nước từ 2 bức tường mà bạn đứng giữa sẽ phun nước ra cảm giác như bạn đang được massage. Sau đó bạn di chuyển lên bồn tắm nước khoáng nóng, hòa mình vào bể nước nóng xua tan hoàn toàn những gì mệt mỏi giúp bạn thoải mái vô cùng. Cuối cùng bạn sẽ di chuyển qua tắm suối khoáng, đắm mình dưới dòng thác mát rượi tạo cảm giác khỏe khoắn săn chắc cơ thể bạn.

Dịch vụ tắm bùn chắc hẳn bạn rất thích thú phải không, bạn đang băn khoăn về giá cả dịch vụ. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ giá vé hi vọng du khách có thể chủ động trong chuyến đi của mình.
Giá vé dịch vụ tắm bùn tại Nha Trang

  • Tắm bùn tập thể: 
    – Người lớn: 220.000VNĐ/người bao gồm tắm và tham quan
    – Trẻ em: 110.000VNĐ/người bao gồm tắm và tham quan
  • Tắm bùn khoáng nóng:

– Từ 1 – 4 khách/1 hồ riêng: 350.000đ/1 người

-5 khách/1 hồ riêng: 300.000đ/1 người

-6 khách trở lên/1 hồ riêng: 260.000đ/1 người

  • Tắm bùn đặc biệt thảo dược: 

-Từ 1-4 khách/1 hồ: 425.000đ/1 người

– 5 khách trở lên/1 hồ: 375.000đ/1 người

-Trẻ em từ 1m – 1m4: 150.000đ/1 người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *