Giá vé tham quan Thành Cổ Quảng Trị – 2024

Thành Cổ Quảng Trị tọa lạc ngay trung tâm thị xã Quảng Trị, cách quốc lộ 1A khoảng chừng 2km, cách sông Thạch Hãn 500m. Đây vừa là công trình thành lũy quân sự, vừa là trụ sở chính của nhà Nguyễn trên đất Quảng Trị từ năm 1809 đến năm 1945. Vào đầu thời Gia Long, thành được xây dựng tại phường Tiền Kiên, đến năm 1809, vua Gia Long cho dời đến xã Thạch Hãn nay là phường 2 thị xã Quảng Trị.

1. Đôi nét về Thành Cổ Quảng Trị

Thành Cổ Quảng Trị còn được biết đến qua cuộc chiến 81 ngày đêm giữ thành khốc liệt trong lịch sử dân tộc. Ngày nay Thành Cổ là một điểm tham quan nhiều cảm xúc, bởi đây còn được coi là nghĩa trang không nấm mồ vì là ngôi mộ chung của nhiều người lính đã ngã xuống vì quê hương vì sự hòa bình thống nhất đất nước.


Thành Cổ Quảng Trị được bộ văn hóa – thông tin xếp hạng là di tích quốc gia, là một trong những di tích Quốc gia đặc biệt quan trọng. Hiện nay Thành Cổ thu hút lượng khách du lịch rất đông đảo bởi đây là điểm tham quan tìm về và cảm lòng biết ơn với các chiến sĩ đã ngã xuống để bảo vệ tổ quốc. Bạn đang dự định đi Thành Cổ Quảng Trị, chúng tôi sẽ chia sẻ giá vé tham quan hi vọng giúp quý khách chủ động hơn trong chuyến đi của mình.


2. Giá vé tham quan Thành Cổ Quảng Trị

Giá : 350.000vnđ/đoàn bao gồm : Hương + Hoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *