Toàn cảnh Vân Đồn

Trọn Bộ Chi Phí Du Lịch Vân Đồn Hè 2024

Những năm gần dây, du lịch Vân Đồn bùng nổ với nhiều điểm đến hấp dẫn và bãi tắm xinh đẹp. Nằm trên một hòn đảo riêng biệt thuộc địa phận huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng ninh, nơi đây đây sở hữu khung cảnh nên thơ, cuốn hút với hình ảnh nước biển trong vắt, dải cát trắng mịn và thảm thực vật tươi tốt. Nếu du khách đang tìm kiếm một nơi để nạp năng lượng tích cực, tràn đầy sức sống thì Vân Đồn là sự lựa chọn hàng đầu. Và để giúp du khách dễ dàng hơn trong quá trình dự trù kinh phí du lịch Vân Đồn trong dịp hè sắp tới, cùng tham khảo một số thông tin ngay sau đây!

Chi phí di chuyển từ Hà Nội đến Vân Đồn

Để đến khu du lịch Vân Đồn, du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện và cung đường khác nhau để di chuyển đến Cảng Ao Tiên, sau đó từ cảng du khách sẽ tiếp tục mua vé đi tàu cao tốc xuất phát đến đảo Quan Lạn.

+ Từ Hà Nội đến Cảng Ao Tiên:

Xe khách: Với mức giá dao động chỉ từ 250.000 – 300.000VND/Vé, du khách có thể bắt xe tại các bến như Giáp Bát, Nước Ngầm, Mỹ Đình,… chạy tuyến Hà Nội – Vân Đồn.

Phương tiện cá nhân: Nếu du khách muốn chủ động hoàn toàn về thời gian có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô cá nhân đi theo QL1 – QL18 chạy thẳng đến Vân Đồn. Tuy nhiên khoảng thời gian di chuyển từ 3 – 4 tiếng khá xe, du khách nên chuẩn bị thật chu đáo và chạy xe cẩn thận.

+ Từ cảng Ao Tiên đến đảo Quan Lạn:  Du khách có thể mua vé tàu cao tốc đi Quan Lạn với thời gian di chuyển chỉ 40 phút. Giá vé là 180.000 VNĐ/vé cho người lớn, 150.000 VNĐ/vé cho trẻ em từ 3 đến dưới 5 tuổi và trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí.

Check - in vân đồn

Chi di chuyển tham quan trên khu du lịch Vân Đồn

Để trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời tại Vân Đồn, du khách có thể khám phá các địa điểm lân cận và tham gia các hoạt động vui chơi. Tại đây, cung cấp các dịch vụ di chuyển đa dạng với mức giá phải chăng như sau:

– Thuê xe máy: Khám phá đảo bằng việc thuê xe máy sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự do và thoải mái. Du khách có thể dễ dàng thuê xe tại các nhà dân hoặc nhà nghỉ với mức giá hấp dẫn là 40.000VND/h, 200.000VND/ngày, 300.000VND/ qua đêm, xe không bao gồm tiền xăng.

– Xe điện: Nếu du khách đi du lịch cùng nhóm, việc thuê xe điện sẽ là lựa chọn hoàn hảo để khám phá các điểm du lịch nổi tiếng với giá khoảng 200.000 – 300.000VNĐ/lượt chở được tối đa từ 9 đến 10 người.

Chi phí ăn uống khi đi du lịch Vân Đồn

Sau những điểm đến hấp dẫn, việc lựa chọn thực đơn phù hợp cũng được rất nhiều du khách quan tâm khi đi du lịch Vân Đồn. Nổi tiếng đa dạng hải sản tươi ngon, ẩm thực Quảng Ninh luôn làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất. Du khách có thể lựa chọn ăn sáng trên đảo có mức giá từ 25.000 – 30.000VNĐ/suất với các món như bún, mì hải sản. Đối với những bữa ăn chính chi phí dao động từ 150.000 đến 200.000VNĐ/suất. Một số món đặc sản du khách tham khảo lựa chọn như tu hài hấp, chả mực, hàu nướng mỡ hành, cù kỳ rang me, lẩu cá mú…

vân đồn

Chi phí lưu trú tại Vân Đồn

Một huyện đảo với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, dịch vụ lưu trú ở Vân Đồn cũng đã được chú trọng và phát triển đặc biệt. Để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn có chất lượng tốt nhất, khách sạn ở đây cũng được phân bậc theo nhiều hạng sao khác nhau để phù hợp với kinh phí và nhu cầu của từng đoàn khách khác nhau. Trung bình mỗi phòng nghỉ ở Vân Đồn có giá dao động từ 300.000 đến 1.000.000VNĐ/phòng, chi phí này sẽ thay đổi theo từng thời điểm.

Vân Đồn Quảng Ninh là điểm đến lý tưởng cho mùa hè sôi động với bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan thơ mộng và ẩm thực biển độc đáo. Nếu du khách muốn trải nghiệm sự thư thái và yên bình của vùng biển xinh đẹp này, hãy dành thời gian ghé thăm Vân Đồn ít nhất một lần. Thông qua những thông tin về chi phí du lịch Vân Đồn – Quảng Ninh sẽ giúp du khách có kế hoạch du lịch hoàn hảo nhất để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *