khoang xanh

Review Khu Du Lịch Khoang Xanh – Suối Tiên 2024

Khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên nằm trong khuôn viên rừng quốc gia Ba Vì, được bao bọc bởi bởi những tán cây xanh tốt quanh năm. Nơi đây mang đến cho du khách không gian trong lành, thanh mát cùng khung cảnh thơ mộng đẹp dịu dàng, đầy cuốn hút. Khoang Xanh – Suối Tiên hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. vậy nên nội dung hôm nay Giá Vé Tham Quan.Com sẽ review cho du khách những hướng dẫn đi du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên.

1. Cung đường đi lên Khoang Xanh – Suối Tiên

Khoang Xanh – Suối Tiên tọa lạc tại xã Vân Hòa – Ba Vì, cách trung tâm thành phố Hà Nội 60km về hướng Tây. Từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như: xe máy, ô tô hay Limousine để di chuyển lên Khoang Xanh nhé.

Chúng mình lựa chọn thuê xe ô tô trọn gói vì tiện lợi, an toàn mà đi lại nhanh nữa. Xe đi theo hướng đại lộ Thăng Long tiếp tục đi dọc theo tỉnh lộ 87, sau đó rẽ vào đường xã Vân Hòa rồi chạy thẳng khoảng 5km nữa là đến.

2. Dịch vụ ăn uống tại Khoang Xanh

Đi du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên thì không thể bỏ qua được đặc sản của vùng núi ở đây rồi. Chúng mình được thưởng thức những đặc sản do những đầu bếp chuyên nghiệp ở đây chế biến đầy khéo léo và tinh tế. Phải nói các món ở đây đều rất ngon, hương vị thơm cùng với nhân viên phục rất chu đáo, nhiệt tình. Mình đặt suất 150.000đ cho một người lớn mà được thưởng thức đầy đủ các món: gà đồi hấp lá chanh, cá sông Đà, trạch chiên… mà không thể không nhắc đến Thịt lợn mán móc mật nổi tiếng.

Ngoài ra, nếu bạn đi theo dạng Picnic thì hoàn toàn mang được đồ ăn vào mà không mất tiền phí nhé. Tại Khoang Xanh bố trí khoảng sân có mái tôn che, nên bạn không lo về chỗ ngồi picnic nha.

3. Dịch vụ phòng nghỉ tại Khoang Xanh

Khoang Xanh xây dựng khu nghỉ dưỡng khang trang với các hạng phòng khác nhau, chúng mình thuê phòng ở đây từ 400.000đ – 800.000đ/đêm. Nhưng theo kinh nghiệm đi Khoang Xanh Suối Tiên tại dulich.pro.vn cập nhật, thì nếu bạn chỉ thuê phòng nghỉ trong ngày, để lấy chỗ nghỉ trưa thì giá sẽ rẻ hơn, từ 250.000đ – 600.000đ nhé.

4. Đến Khoang Xanh có gì vui chơi?

Khoang Xanh – Suối Tiên có đầy đủ dịch vụ vui chơi thú vị, thu hút được rất nhiều du khách. Và nếu đến Khoang Xanh đợt này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những trò chơi vui nhộn có thể kể đến như:

– Trò chơi Crazy Wave

– Trò chơi đĩa bay

– Trò chơi Nhà ma

– Trò chơi nhà tuyết

Bên cạnh đó thì đến đây, bạn còn được check in tại dòng suối trong mát đẹp như tranh vẽ, được trải nghiệm dịch vụ tắm bùn khoáng nóng giúp tăng cường sức khỏe rất tốt.

5. Tạm Kết

Tổng chi phí chúng mình bỏ ra mỗi thành viên là 1.000.000đ, cũng khá rẻ cho chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khoang Xanh – Suối Tiên là khu du lịch sinh thái nổi tiếng với không gian xanh, yên bình với dịch vụ chất lượng tốt. Đây xứng đáng là điểm đến nghỉ dưỡng, nạp lại năng lượng cho bạn và gia đình sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Ngoài ra nếu du khách không muốn phải chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi du Khoang Xanh tự túc, thì có thể đăng ký du lịch trọn gói tại website: Chúc bạn và người thân có một chuyến đi thật ý nghĩa và trọn vẹn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *