vinpearl phú quốc

Review Du Lịch Phú Quốc Từ Hà Nội Cập Nhật 2024

Phú Quốc, hòn đảo ngọc rực sáng giữa biển khơi với những nét đẹp mê hoặc lòng người. Hòn đảo xinh đẹp này thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm nổi bật trên vịnh Thái Lan bao quanh là nước biển trong xanh. Đến với Phú Quốc, bạn như lạc vào chốn thần tiên được kiến tạo nơi trần thế, những hàng dừa xanh tốt trải dài trên bãi cát trắng êm ái uốn mình theo làn nước của biển khơi, thêm vào đó từng vệt nắng vàng đi ngang qua như làm sáng lên “viên ngọc” quý Phú Quốc giữa khoảng trời thiên thanh.

Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn để chuẩn bị cho hành trình đến du lịch đảo ngọc Phú Quốc, hãy theo chân trang giavethamquan.com review chi tiết du lịch Phú Quốc từ Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé.

1. Di chuyển đến Phú Quốc từ Hà Nội

Đảo ngọc Phú Quốc cách thủ đô Hà Nội 2100km về hướng Tây Nam, vì quãng đường rất xa nên chúng mình lựa chọn máy bay là phương tiện di chuyển đến Phú Quốc. Chúng mình đặt vé máy bay khứ hồi với giá 2.000.000đ của hãng hàng không VietNam Airline, xuất phát từ ga đi nội địa T1 tại sân bay Nội Bài, sau 2 giờ di chuyển trên bầu trời trong xanh máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Phú Quốc. Ngoài ra du khách cũng có thể tìm hiểu các tour Phú Quốc từ Hà Nội giá rẻ, để có thêm lựa chọn nhé.

Tại đây,chúng mình đặt trước trọn gói một chiếc xe du lịch làm phương tiện đi tham quan với giá chia cho mỗi thành viên chỉ có 250.000đ thôi nhé. Lái xe là người bản địa nên thông thuộc địa hình, rất thân thiện và vui tính.

2. Ăn uống và ngủ nghỉ tại đảo Phú Quốc

Phú Quốc được đầu tư trọng điểm trở thành điểm đến du lịch hàng đầu Đông Nam Á, nên dịch vụ lưu trú và ăn uống ở đây vô cùng tuyệt vời, những khách sạn và resort có chất lượng cao, thiết kế sang trọng lại có giá thành hợp lý. Chúng mình đặt phòng tại khách sạn Nice Life với giá 1.000.000đ/phòng/đêm, khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế nằm ngay gần bờ biển Phú Quốc nên sở hữu view nhìn vô cùng mãn nhãn. Phòng ốc được thiết kế đẹp mắt, đồ đạc sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp,đầy đủ trang thiết bị: điều hòa, Tivi, tủ lạnh mini, tủ đứng…

Đến Phú Quốc thì nhất định phải thưởng thức ẩm thực đặc sắc của nơi đây rồi. Chúng mình đặt ăn tại nhà hàng Thiên Thanh nằm cách khách sạn chúng mình lưu trú chỉ 350m, rất tiện đi lại. Nhà hàng Thiên Thanh với 2 tầng không gian rộng lớn, thoáng mát, nhân viên rất thân thiện làm chúng mình vô cùng ấn tượng. Và mình còn hài lòng hơn nữa vì đồ ăn ở đây được chế biến rất đẹp mắt mà thơm ngon, giá cả lại hợp lý, chỉ 150.000đ cho một suất là chúng mình đã được thưởng thức đầy đủ đặc sản của Phú Quốc: còi biên mai nướng, gỏi cá trích, nhum nướng…

3. Vui chơi tại Phú Quốc

Sau khi đã bàn bạc và tìm hiểu kỹ, chúng mình quyết định đi du lịch Phú Quốc với thời gian 3 ngày 2 đêm, theo mình quỹ thời gian này là vừa để cả đoàn có được chuyến đi vui vẻ nhất. Dưới đây là lịch trình của chúng mình:

NGÀY 1:

+ Sáng: chúng mình ra sân bay Nội Bài sớm để làm thủ tục tại ga nội địa T1, sau đó chúng mình lên chuyến bay của VietNam AirLine có mã VN 1233 khởi hành đi Phú Quốc.

+ Trưa: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Phú Quốc. Xe đón chúng mình đến nhà hàng dùng bữa trưa, sau đó làm thủ tục check in nhận phòng khách sạn.

+ Chiều: Xe đón chúng mình đi tham quan các địa danh hấp dẫn của đảo Phú Quốc: Nhà tù Phú Quốc, chùa Hộ Quốc, làng chài Hàm Ninh, KDL Suối Tranh.

+ Tối: Chúng mình dùng bữa tại nhà hàng với ẩm thực đậm đà hương vị địa phương. Sau bữa ăn, chúng mình đi dạo quanh, khám phá đảo Phú Quốc về đêm.

NGÀY 2:

+ Sáng: Chúng mình thức giấc dùng buffet tại khách sạn. Sau đó xe chở chúng mình đến ga An Thới đi Cáp Treo sang Hòn Thơm tham quan khu du lịch SunWorld, mình đặt trước vé cao treo với giá 400.000đ/vé nên đến nơi làm thủ tục rất nhanh nhé.

+ Trưa: chúng mình thưởng thức Buffet tại SunWorld với giá 250.000đ/suất với đa dạng các món ăn Âu – Á.

+ Chiều: Chúng mình bắt xe điện đến Bãi Trào – bãi tắm được coi đẹp nhất hiện tại của Phú Quốc, tắm biển và nhâm nhi cốc nước dừa mát lạnh ngắm khung cảnh biển trong xanh hữu tình. Sau đó, chúng mình quay trở lại ga An Thới, xe đón mình về khách sạn.

+ Tối: chúng mình dùng bữa tại nhà hàng. Sau bữa ăn, chúng mình khám phá chợ đêm Dinh Cậu, thưởng thức những món ăn vặt tại đây.

NGÀY 3:

+ Sáng: chúng mình dậy sớm, thưởng thức không khí trong lành, tắm biển bên những con sóng nhẹ nhàng của Phú Quốc. Sau đó, chúng mình đi mua đặc sản Phú Quốc về làm quà.

+ Trưa: chúng mình dùng bữa tại nhà hàng, làm thủ tục trả phòng.

+ Chiều: Xe đón chúng mình đến sân bay Phú Quốc, lên chuyến bay của VietNam Airline quay trở lại sân bay Nội Bài – Hà Nội.

+ Tối: Về đến Nội Bài , kết thúc chuyến đi Phú Quốc 3 ngày với biết bao niềm vui và kỷ niệm.

4. Tạm Kết

Tổng chi phí cho chuyến đi của chúng mình là 4.500.000đ cho mỗi thành viên, không hề đắt cho chuyến đi Phú Quốc 3 ngày vô cùng tuyệt vời. Phú Quốc vô cùng xứng danh với cái tên “Đảo Ngọc”, khi nơi đây sở hữu nét đẹp nên thơ, quyến rũ đầy mộng mơ. Hãy đặt lịch để đến Phú Quốc, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng ẩm thực ngon tuyệt của nơi đây bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *