khu-phòng-biệt-thự-phố-tây-vườn-vua-resort

Giới Thiệu Về Vườn Vua Resort – Phú Thọ Mới 2024

Vườn Vua Resort, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao sở hữu những dịch vụ chu đáo, khung cảnh thiên nhiên đẹp trữ tình đầy mộng mơ. Đến với Vườn Vua Resort, bạn như lạc vào một không gian đa văn hóa với những công trình kiến trúc được thiết kế theo nhiều trường phái khác nhau, mang đến những điểm chấm phá hết sức thú vị. Bên cạnh đó, đầm sen Bạch Thủy chính là điểm nổi bật của Resort, với muôn ngàn cánh sen tỏa hương nhè nhẹ theo làn gió thoảng mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng đầy thư thái.

Xem thêm: > Giá vé vào cổng Vườn Vua resort

1. Định vị tọa độ Vườn Vua Resort

Vườn Vua Resort tọa lạc tại huyện Thanh Thủy – tỉnh Phú Thọ, cách trung tâm thành phố Hà Nội 70km về hướng Tây theo chỉ dẫn của Google Maps. Xuất phát từ Hà Nội, xe đi theo hướng đại lộ Thăng Long , sau đó đi vào đường Đá Bạc hướng K9 – Đá Chông, qua cầu Đồng Quang đi dọc theo đường Trung Thịnh khoảng 3km nữa là đến, thời gian di chuyển hết khoảng 1h30’.

2. Dịch vụ tại Vườn Vua Resort

Kinh nghiệm đi tour Vườn Vua resort cho biết, du khách đến với Vườn Vua, bạn được chiêm ngưỡng vị trí đắc địa tại đây, lưng dựa núi Vua đầy thiêng liêng, bao quanh là đầm sen Bạch Thủy tạo nên thế mà theo triết học phương Đông gọi là “Thủy tụ, tàng phong” có nghĩa dòng nước hội tụ tại nơi có gió xoay vòng không bị tán đi, ấy vậy nên nơi đây đem đến cho bạn một bầu không khí trong lành, mát mẻ đầy thư thái. Bên cạnh dó, bạn còn được hưởng những dịch vụ vui chơi, giải trí đầy thú vị:

+ Chèo thuyền thiên nga bên đầm Bạch Thủy

+ Chèo thuyền Kayak ngắm hồ sen

+  Ngâm mình trong bể khoáng nóng

+ Đắm mình trong bể bơi 4 mùa

+ Tha hồ trải nghiệm tại phòng phim 6D

+ Thỏa đam mê với trái bóng tại sân cỏ nhân tạo

+ Trượt cỏ trên ngọn đồi cao xanh mướt

3. Các hạng mục lưu trú tại Vườn Vua Resort

Vườn Vua Resort mang đến cho bạn những tổ hợp kiến trúc đặc sắc thực thụ, mỗi một tổ hợp là một kiến trúc đặc trưng mang những nét ấn tượng rất riêng:

+ Khu Villas Phố Tây: mang đậm phong cách châu u với những căn biệt thự trắng tinh khôi, tinh tế mà hiện đại.

+ Khu khách sạn Phố Cổ: lấy cảm hứng từ những căn nhà của phố cổ Hà Nội thế kỷ 20, khu khách sạn này đem đến những hoài niệm thời xa vắng gần gũi mà thân thương.

+  Khu Villas Phú Ông: Được thiết kế dựa trên nguyên bản những căn nhà của miền nông thôn Bắc Bộ xưa, khu villas này tái hiện chân thực những căn nhà của giới địa chủ thời xưa của nước ta với ba gian rộng rãi, trước là khuôn viên vườn tược thanh mát.

+  Khu nhà Chị Dậu: đến đây bạn được chiêm ngưỡng những căn nhà của đa số người dân Việt Nam thời kỳ Pháp thuộc, nhà tranh vách đất đơn sơ giản dị, lu nước hũ gạo quen thuộc.

+ Khu Lotus Bungalow: các biệt thự được xây dựng theo kiến trúc của Pháp, đầy hòa hoa mà sang trọng.

+ Khu biệt thự “Đảo Hoa Phương Đông”: mang đậm nét phong cách hoàng gia Ả Rập với mái vòm cong cùng những họa tiết đặc trưng của vùng trung Đông. Tọa tại trung tâm đầm Bạch Thủy bao la mặt nước cùng ngàn đóa sen mong manh trước gió, mang đến một không gian tĩnh lặng, yên bình.

+ Khu biệt thự “Làng Châu Âu”: lấy cảm hứng từ kiến trúc đồng quê châu u, những căn biệt thự tại đây mang đến cho bạn không gian rộng rãi, những khóm hoa chúm chím bên vườn nhỏ tô điểm thêm cho vẻ đẹp tại đây.

+ Khu nhà sàn cộng đồng: với diện tích rộng lớn cùng view nhìn thông thoáng, nơi đây phù hợp lưu trú ho những đoàn có số lượng đông.

4. Ẩm thực tại Vườn Vua Resort

Đến với Vườn Vua, bạn được thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng đất Tổ Phú Thọ, được những bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp chế biến đầy lôi cuốn và hấp dẫn mà bạn không thể quên. Tiểu biểu với những món ăn:

+ Trám om kho cá

+ Thịt chua

+ Cá Anh Vũ

+ Xôi nếp gà gáy

+ Cá lăng sông Đà

Không chỉ được thưởng thức ẩm thực đặc sắc, bạn còn được hòa vào không gian sang trọng mang đậm tinh túy đất Việt tại khu nhà hàng của Resort, được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên mang một không gian ấm cúng của truyền thống nước ta, bao quanh là vườn cây cối tràn ngập đem đến sự thoải mái, thư thái đầy dễ chịu. Hệ thống nơi đây bao gồm 3 nhà hàng chính chắc chắn mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất;

+ Nhà hàng Sen Việt 1

+ Nhà hàng Sen Việt 2

+ Sen Việt Garden

5. Tổng Kết

Trên đây chúng tôi giới thiệu về Vườn Vua Resort thông qua ý kiến khách hàng, cũng như trải nghiệm thực tế. Khu nghỉ dưỡng 4 sao với những dịch vụ đẳng cấp, chu đáo cùng không gian thiên nhiên trong lành hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn và gia đình. Nếu du khách quan tâm đến các sản phẩm du lịch Vườn Vua resort trọn gói, có thể truy cập tại https://tour.pro.vn/tour-du-lich-vuon-vua-resort để khám thêm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *