Giá vé xe điện tham quan chùa Bái Đính 2024

Ninh bình được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp như Tam Cốc – Bích Động được coi là “Vịnh Hạ Long trên Cạn”, Tràng An với nhiều hang động kỳ thú gắn với cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính quy mô lớn nhất Việt Nam, Nhà thờ đá Phát Diệm xây dựng từ năm 1899 hay quần thể kiến trúc đình chùa pha trộn Gothic của nhà thờ phương Tây.
>> Tham khảo: Tour du lịch đảo Ngọc Vừng
>> Tham khảo: Du lịch Quan Lạn

Từ đầu năm 2018, khi du khách đi chùa cầu an vãn cảnh sẽ được di chuyển bằng xe điện khiến cho quãng đường trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Ngay từ trước khi khai hội, bến xe điện chùa Bái Đính đã được khánh thành và có khoảng 200 xe điện vận hành tại chùa để phục vụ du khách. Nhu cầu đi lại của khách cao nên ban quản lý (BQL) chùa Bái Đính còn thuê thêm 100 xe điện (cả người lái và xe) từ thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) ra phục vụ tăng cường.


>> Tham khảo: Tour Vườn Vua Resort 2 ngày 1 đêm

>> Tham khảo: Tour du lịch Bái Đính – Tràng An

Du khách thập phương rút ngắn được thời gian đi bộ từ bến xe vào chùa khi chỉ mất khoảng 10 phút ngồi xe điện. Bến xe điện được tổ chức quy củ, các xe được xếp lượt trình tự và du khách cũng k sợ bị chặt chém, ghép khách, bắt khách dọc đường vì giá đã được niêm yết và do ban quản lý bán ngay từ bến xe. Các biển chỉ dẫn, hướng dẫn khách ra điểm xe điện được dán khắp nơi.
Giá vé xe điện chùa Bái Đính 30.000VNĐ/người (khứ hồi: 60.000VNĐ/người) đối với cả trẻ em và người lớn còn trẻ em dưới 1m sẽ được miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *